Mikel Arteta: "Cậu ấy là một chiến binh"

05:50 Chủ nhật 07/04/2024

TinTheThao.com.vnQua trích dẫn của Daily Mail, HLV Mikel Arteta đã hết lời ca ngợi Kai Havertz sau chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Brighton.

Kai Havertz đã ghi bàn thắng thứ 2 cho Arsenal tại Amex vào tối thứ Bảy, góp công vào chiến thắng hủy diệt 3-0 của Pháo thủ trước Brighton. Đó là pha lập công thứ 9 của Havertz trong mùa giải này, nhiều hơn những gì anh từng làm được trong một mùa giải cho câu lạc bộ cũ Chelsea.

Mikel Arteta praises 'warrior' Kai Havertz - Bóng Đá

 Arteta khen ngợi Havertz nhiều.

Huấn luyện viên Mikel Arteta đã nhấn mạnh đóng góp của Havertz sau chiến thắng: "Hôm nay Kai thật tuyệt vời. Những màn trình diễn khác của cậu ấy cũng đều rất tuyệt vời.

Bây giờ, đóng góp vào bàn thắng của Kai cao hơn bất kỳ ai khác tại Premier League trong vài tháng qua và điều đó đã cho thấy sự xuất sắc của cậu ấy.

Cậu ấy là một chiến binh. Kai đã chạy hơn 70m để đuổi theo bóng. Cậu ấy là cầu thủ đầy nhiệt huyết và khát khao. Đó là lý do tại sao mọi người đều yêu quý Kai."

Chiến thắng này đã đưa Arsenal trở lại ngôi đầu Premier League, hơn Man City và Liverpool 1 điểm. Pháo thủ sẽ có trận đấu tiếp theo với Bayern Munich tại Champions League vào thứ Ba tới.

Minh Tuấn | 05:20 07/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục