Micah Richards: "Man United không biết nên làm gì với những cầu thủ của mình"

18:10 Chủ nhật 17/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Micah Richards đã đưa ra những nhận xét về tình hình của Manchester United hiện tại.

Đụng độ Leicester City, Manchester United đã có màn trình diễn gây thất vọng khi nhận trận thua 2-4 chung cuộc. Đáng chú ý, đây đã là trận đấu thứ 3 liên tiếp ở Premier League, thầy trò HLV Solskjaer không thể giành được chiến thắng. 

Nhận định về tình hình của Quỷ đỏ lúc này, cựu danh thủ Micah Richards cho biết trên kênh truyền hình BBC (được Daily Mail dẫn lời): "Họ không có một lối chơi cụ thể. Với Man United trong quá khứ, bạn biết họ sẽ có những cầu thủ chạy cánh nỗ lực đưa bóng vào vòng cấm, với những tiền vệ sẵn sàng lao lên tấn công khi cần. 

Nhưng bây giờ, tôi có cảm giác như Solskjaer chỉ cố gắng để các cầu thủ của mình cảm thấy hạnh phúc. Cristiano Ronaldo, Bruno Fernandes và Paul Pogba nên là những cầu thủ phải tỏa sáng trong các trận đấu đã qua. 

Micah Richards:

Micah Richards cho rằng, Man United vẫn chưa thể định hình được lối chơi.  

Ngoài ra còn có tân binh được kỳ vọng, Jadon Sancho, Marcus Rashford - người vừa trở lại và ngay lập tức ghi bàn hay Anthony Martial, cầu thủ cũng có khả năng lập công. Họ có nhiều tài năng nhưng dường như Man United không biết nên làm gì với các cầu thủ của mình

Tôi nghĩ bây giờ Solskjaer nên phải đưa ra những quyết định khó khăn. Họ cần cất một số cái tên lên băng ghế dự bị và tìm ra, đâu là nhóm cầu thủ tốt nhất để có thể vận hành trơn tru chiến thuật mà đội bóng đang xây dựng".  

Hậu trường: Manchester United 1-1 Everton (Tháng 10/2021):

 
Đăng Huy | 17:12 17/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục