Meulensteen vạch trần sự yếu kém của Man Utd thời Rangnick

16:38 Thứ hai 09/05/2022

TinTheThao.com.vnCựu trợ lý của Man Utd, Rene Meulensteen tin rằng Ralf Rangnick đã không tạo được tác động như mọi người mong đợi ở Old Trafford.

 

Vị chiến lược gia người Đức đã thay thế Ole Gunnar Solskjaer vào ngày 29/11/2021 và được giao nhiệm vụ hồi sinh Quỷ đỏ. Nhưng mọi chuyện đã không diễn ra như ý. Man Utd kết thúc mùa giải 2021/22 mà không có danh hiệu - mùa thứ năm liên tiếp - và đã bỏ lỡ suất dự Champions League.

‘No cohesion, organistation, structure’ – Meulensteen slams Rangnick impact at ‘lost’ Man Utd - Bóng Đá

 Rangnick không được như kỳ vọng.

Thất bại 4-0 trước Brighton vào thứ Bảy đã xát muối vào vết thương trong nhiệm kỳ ngắn ngủi của Rangnick với tư cách là huấn luyện viên tạm quyền.

Thảo luận về chiến dịch kinh hoàng của đội bóng cũ, Meulensteen nói với talkSPORT: “Có rất nhiều kỳ vọng, ngay cả từ bản thân tôi. Ronaldo đến đây vì một lý do, đó là để cải thiện đội bóng và về cơ bản giúp Man Utd có thể thách thức ngôi vô địch một lần nữa. Họ đứng thứ hai tại Premier League mùa trước, vì vậy không có lý do gì để tin vào bất cứ điều gì khác.

Có sự thiếu nhất quán vào đầu mùa giải và màn trình diễn bắt đầu sa sút. Mùa giải ngày càng bị trật bánh. Tác động của Rangnick không như mọi người mong đợi. Họ đã bị trật bánh và sự bực bội đã biến thành sự thất vọng.

Họ là một đội bóng mất phương hướng. Không có sự gắn kết, không có tổ chức, không có cấu trúc. Bất kỳ điều cơ bản nào mà bạn cần trong bất kỳ màn trình diễn thành công nào cũng không có ở Man Utd."

Thầy trò Rangnick kết thúc mùa giải bằng chuyến làm khách đến sân của Crystal Palace vào ngày 22 tháng 5.

Minh Tuấn | 16:08 09/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục