Messi sẵn sàng, Inter Miami chuẩn bị vượt khó trước top 1 MLS

11:26 Thứ ba 22/08/2023

TinTheThao.com.vnLionel Messi sẽ không nằm ngoài cuộc ở màn đối đầu giữa Inter Miami với Cincinnati tại bán kết US Open Cup 2023 sắp tới.

Sau Leagues Cup 2023, Inter Miami đứng trước cơ hội giành thêm danh hiệu thứ 2 trong lịch sử là US Open Cup 2023. Theo đó, đội bóng của đồng chủ tịch David Beckham sẽ đối đầu với Cincinnati tại trận bán kết.

Đây dự báo là thử thách cực đại cho Messi cùng các đồng đội, khi đối thủ đang là đội dẫn đầu bảng xếp hạng MLS khu vực miền Đông. Bên cạnh đó, với việc cày ải xuyên suốt Leagues Cup vừa qua, NHM Inter Miami lo ngại khả năng El Pulga được cho nghỉ.

Messi sẵn sàng, Inter Miami chuẩn bị vượt khó trước top 1 MLS - Bóng Đá

 Messi sẵn sàng cùng Inter Miami vượt khó trước top 1 MLS

Tuy vậy, trong chia sẻ mới đây, HLV Tata Martino khẳng định Messi sẽ góp mặt trong chuyến hành quân đến TQL Stadium.

“Messi đã chơi tất cả các trận đấu và có thể anh ấy muốn nghỉ ngơi vào lúc nào đó, nhưng sẽ không phải là thứ Tư (giờ địa phương). Messi sẽ là đá chính và tham gia vào trận đấu. Anh ấy sẽ tiếp tục ra sân cho đến khi có ý định khác," chiến lược gia người Argentina xác nhận với truyền thông.

Với đẳng cấp vượt trội, Messi đang là nhân tố không thể thay thế nơi đội hình Inter Miami. Siêu sao Argentina có cho mình 10 bàn chỉ sau 7 trận tại đội bóng mới. Phong độ ấn tượng của El Pulga là điểm tựa để Inter Miami nghĩ đến một chiến thắng trước đối thủ rất mạnh sắp tới.

Bảo Bảo | 10:28 22/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục