Messi làm ngơ, Barca đánh tiếng tổ chức trận chia tay sau… 2 năm

18:21 Thứ tư 08/03/2023

Messi từ chối nói chuyện với Chủ tịch Barca nhưng người đứng đầu gã khổng lồ La Liga lại đánh tiếng tổ chức trận đấu chia tay số 10 sau… 2 năm.

Ai cũng biết Messi phải ấm ức rời Nou Camp thế nào vào 2021, khi anh hồ hởi trở về sau kỳ nghỉ để ký hợp đồng mới với Barca. Người bạn thân bao năm, Sergio Aguero thậm chí cũng đã cập bến nơi đây để chơi cùng anh.

 - Bóng Đá

Messi và ông Joan Laporta từng có mối quan hệ hết sức tốt đẹp ở nhiệm kỳ đầu ông làm Chủ tịch Barca. Chính số 10 nhiệt tình ủng hộ ông quay lại một lần nữa.

Điều tệ hơn nữa, dù được xem là cầu thủ hay nhất thế giới, là số 10 huyền thoại của Barca nhưng Lionel Messi chỉ có buổi thông báo ra đi trong nước mắt, không hề có lễ tri ân xứng đáng cho những gì anh đã cống hiến ở Nou Camp.

Siêu sao Argentina được cho vẫn có mối quan hệ căng thẳng với Chủ tịch Joan Laporta kể từ đó, bởi cảm giác bị phản bội sau khi đôi bên vốn đã thống nhất việc ký hợp đồng.

Theo các nguồn tin, Messi không nói chuyện với Chủ tịch Barca khi cả 2 tham dự lễ trao giải The Best 2022 của FIFA vừa qua, nơi chân sút hiện chơi cho PSG được tôn vinh là Cầu thủ xuất sắc nhất.

Giờ đây, người đứng đầu Barca đánh tiếng về việc tổ chức trận đấu tri ân Messi, bằng cách đề cập về cuộc gặp với cha của cựu đội trưởng số 10, ông Jorge Messi hồi tháng 2.

 - Bóng Đá

Messi không giáp mặt hay nói chuyện Chủ tịch Barca khi 2 người dự gala The Best FIFA 2022 vừa qua.

Tôi và ông ấy (cha của Messi) đã gặp nhau. Tôi chúc mừng Messi đã vô địch World Cup 2022. Chúng tôi nói về trận đấu tri ân Leo, người có tình cảm đặc biệt dành cho Barca”.

Vị Chủ tịch Barca còn phân trần, ông buộc phải bán Messi vào 2021 bởi tình thế không thể khác: “Chúng tôi đã không đảm bảo luật công bằng tài chính. Tôi cũng rất buồn (phải chia tay Messi). Nhưng tôi phải lựa chọn và tôi đã chọn Barca”.

Trước thái độ lạnh nhạt của Messi với Chủ tịch Barca, có thể thấy gần như không có khả năng chân sút sẽ 36 tuổi vào 24/6 tới đây trở lại Nou Camp, dù thỏa thuận của anh với PSG hết hạn vào cuối mùa.

Hiện Inter Miami đang lôi kéo Messi sang giải nhà nghề Mỹ, nhưng tương lai của anh được cho phụ thuộc nhiều vào trận đấu đêm nay của PSG, gặp Bayern Munich lượt về vòng 16 đội Champions League.

Nếu Messi không thể cùng PSG lật ngược thế cờ (thua 0-1 ở lượt đi), lương duyên đôi bên được cho cũng kết thúc.

Nguồn: VietNamNet
Lâm Hoàng | 17:04 08/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục