"Messi là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng tôi hâm mộ Ronaldo hơn"

10:12 Thứ hai 20/11/2023

TinTheThao.com.vnCầu thủ trẻ Endrick của Real Madrid đã thừa nhận anh là một fan hâm mộ lớn của Cristiano Ronaldo, nhiều hơn Lionel Messi, Goal trích dẫn.

Endrick đã nhanh chóng nổi lên trong năm qua tại Palmeiras. Cầu thủ trẻ người Brazil thu hút sự chú ý của Real Madrid, đội đã kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 60 triệu euro trong hợp đồng của anh vào tháng 12 năm ngoái.

Endrick chuẩn bị hoàn tất việc chuyển đến Santiago Bernabeu vào mùa hè tới, nhưng anh đã có được niềm vui ở cấp độ cao nhất với Brazil. Cầu thủ 17 tuổi này đã có trận ra mắt quốc tế khi Selecao gặp Colombia ở vòng loại World Cup 2026.

Real đánh bại PSG và Chelsea để chiêu mộ Endrick - Bóng Đá

 Endrick sẽ sớm đến Real.

Mới đây, Endrick đã thừa nhận rằng anh thích huyền thoại Ronaldo của Real Madrid hơn Messi. Ngôi sao của Palmeiras nói trong một cuộc họp báo: "Về Messi, đó là một hiện tượng. Xuất sắc nhất thế giới."

"Tôi chỉ muốn tận hưởng khoảnh khắc được thi đấu với anh ấy, ở cùng sân vận động với anh ấy, nhìn anh ấy ở cự li gần, tôi chỉ thấy anh ấy trong trò chơi điện tử. Messi là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng tôi hâm mộ Cristiano Ronaldo hơn."

Tuy nhiên, Endrick không coi Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại: "Pele là Vua. Không có ai có thể đến gần ông ấy. Không có ai có thể so sánh được. Tôi cảm ơn Chúa vì ông ấy đã tồn tại."

Thanh Vũ | 09:14 20/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục