"Messi là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử môn thể thao này"

11:15 Thứ bảy 24/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnPhát biểu với ESPN Argentina, cựu hậu vệ Barcelona Gerard Pique đã khẳng định rằng đồng đội cũ Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá.

Pique và Messi đã cùng nhau trải qua nhiều năm ở Barcelona và nếm trải rất nhiều thành công cho đến khi M10 buộc phải rời câu lạc bộ vào năm 2021.

Messi đã kết thúc mọi cuộc tranh luận về tài năng của mình khi dẫn dắt Argentina tới chức vô địch World Cup tại Qatar vào năm 2022, đồng thời giành Quả bóng vàng tại giải đấu này. Và Pique tin rằng chiến thắng ở World Cup đã đưa Messi lên đỉnh núi một cách tuyệt đối.

7 insane records that Lionel Messi can break in 2024 for Inter Miami & Argentina - Bóng Đá

 Messi đã giành mọi danh hiệu có thể.

Anh nói: "Messi là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử môn thể thao này. Không chỉ ở Tây Ban Nha, mà cả người hâm mộ bóng đá, ai cũng mong Messi giành được chiếc cúp thế giới xứng đáng. Tất cả những người nghi ngờ rằng Messi là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử vì anh ấy đã bỏ lỡ World Cup… Tôi nghĩ những nghi ngờ đó không còn có ý nghĩa nữa."

"Anh ấy đã làm điều đó vào thời điểm hoàn hảo. Không còn nghi ngờ gì nữa, anh ấy là người giỏi nhất trong lịch sử."

"Messi đã đưa Barcelona lên một tầm cao khác… Tôi thấy Messi hạnh phúc và có phong độ tốt và góp phần nâng cao sự phổ biến của bóng đá ở Mỹ."

Thanh Vũ | 10:17 24/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục