Messi đứng trước cơ hội giành danh hiệu thứ hai trong màu áo mới

15:09 Thứ sáu 27/10/2023

TinTheThao.com.vnSau khi thất bại ở US Open Cup vào cuối tháng 9, Messi mới đây sẽ có cơ hội được vinh danh lần thứ hai trên đất Mỹ, theo Daily Mail.

Tiền đạo Lionel Messi của Inter Miami đã chính thức được đề cử cho giải thưởng Tân binh của năm tại Major League Soccer. Messi cũng được coi là ứng cử viên sáng giá nhất để giành Ballon D'or sau khi dẫn dắt Argentina tới chức vô địch World Cup.

Giorgos Giakoumakis của Atlanta United và Eduard Löwen của St. Louis City SC là những cầu thủ khác được đề cử cho giải thưởng của MLS. Đây là danh hiệu mà Liên đoàn Bóng đá Mỹ dành cho cầu thủ xuất sắc nhất đến với Giải Nhà nghề Mỹ trong năm 2023.

Messi đứng trước cơ hội dành danh hiệu đầu tiên cùng với Inter Miami - Bóng Đá

 Messi được đề cử là Tân bình của MLS mùa giải 2023.

Messi đã gây xôn xao cho làng túc cầu khi chuyển từ PSG đến đội xếp cuối bảng MLS là Inter Miami vào mùa hè năm nay. Sau khi gia nhập Miami, anh tiếp tục dẫn dắt đội nhà giành chức vô địch bất ngờ tại giải MLS Open Cup 2023.

Cầu thủ 36 tuổi gần đây đã dập tắt tin đồn rằng anh sẽ rời Miami theo dạng cho mượn ngắn hạn để trở lại châu Âu hoặc dành thời gian ở Ả Rập Saudi trong quãng nghỉ giữa 2 mùa giải tại MLS.

Anh ấy cũng khen ngợi đội bóng của mình trên Instagram cá nhân: “Tôi tự hào về tất cả những gì đội đã đạt được trong mùa giải này.

Đăng Nguyễn | 14:39 27/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục