Merson khẳng định sao Arsenal chắc suất ra sân trước Everton

06:40 Thứ ba 28/02/2023

TinTheThao.com.vnArsenal đối mặt lịch thi đấu dày đặc và điều đó buộc HLV Mikel Arteta phải xoay tua đội hình.

 

Mùa giải năm nay, Eddie Nketiah trở thành 'kẻ đóng thế' hoàn hảo trong màu áo Arsenal. Chấn thương của Gabriel Jesus vô hình trung tạo cơ hội không thể tốt hơn cho Nketiah ra sân. Tiền đạo người Anh liên tục được Mikel Arteta trao một suất đá chính trên hàng công Pháo thủ.

Đáp lại niềm tin của thuyền trưởng người Tây Ban Nha, Nketiah tỏa sáng và luôn biết cách lên tiếng đúng lúc. Sát thủ 23 tuổi gây ấn tượng mạnh khi đóng góp cú đúp bàn thắng vào lưới Man United. 

Bất ngờ đã xảy ra ở trận đấu với Leicester City khi Arteta cất Nketiah trên băng ghế dự bị, đồng thời trao suất đá chính cho tân binh Leandro Trossard. 

Eddie Nketiah sends message to Arsene Wenger after Arsenal legend watches West Ham win - Bóng Đá

Nketiah tỏa sáng khi được trao cơ hội.

Theo cựu danh thủ Paul Merson, ông sẽ ngạc nhiên nếu Arteta tiếp tục loại Nketiah khỏi đội hình xuất phát ở trận đấu với Everton giữa tuần này. "Tôi không chắc lắm về việc Leandro Trossard có thể đá tiền đạo cắm hay không. Tôi nghĩ lựa chọn này không hiệu quả," Merson chia sẻ với Sky Sports.

"Quyết định đúng đắn khi để Nketiah nghỉ ngơi. Tôi sẽ bị sốc nếu cậu ấy không ra sân trước Everton. Arteta có nước cờ tuyệt vời giúp học trò nạp lại năng lượng".

Anh Nguyễn | 06:10 28/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục