Mercedes-Benz S-Class đa dạng hơn với 4 kiểu dáng mới

16:38 Thứ năm 19/01/2012

Nổi bật trong số đó là phiên bản coupe, convertible và limousine của Mercedes-Benz S-Class thế hệ mới.

Mercedes-Benz S-Class thế hệ hiện tại đã có mặt trên thị trường từ năm 2005. Do đó, chẳng có gì ngạc nhiên khi hãng Mercedes-Benz đang nhanh chóng lên kế hoạch trình làng S-Class thế hệ mới. Dự kiến, S-Class mới sẽ bắt đầu đến tay người tiêu dùng vào năm 2013.

Trước khi trình làng, S-Class thế hệ mới đã được hãng Mercedes-Benz đặt rất nhiều kỳ vọng. Theo hãng xe đến từ Đức, S-Class thế hệ mới sẽ không chỉ dừng ở mức một mẫu sedan hàng đầu trong gia đình Mercedes-Benz.

"Chúng tôi sẽ mang đến rất nhiều bất ngờ về mặt công nghệ cho S-Class thế hệ mới", tiến sỹ Uwe Ernstberger, giám đốc chương trình phát triển xe của Mercedes-Benz, khẳng định. "S-Class thế hệ mới sẽ sở hữu rất nhiều điểm khác biệt và vượt trội so với các đối thủ trên thị trường. Cụ thể, S-Class sẽ đa dạng hơn về mặt kiểu dáng ngoại thất".

Theo nguồn tin từ Worldcarfans, bất ngờ lớn nhất mà hãng Mercedes-Benz định dành cho người hâm mộ chính là 4 kiểu dáng mới dành cho S-Class thế hệ tiếp theo. Kiểu dáng đầu tiên vẫn giống S-Class thế hệ hiện tại nhưng đi kèm 2 chiều dài cơ sở khác nhau.

Thứ hai là phiên bản coupe cỡ lớn, ra đời để thay thế CL-Class hiện tại. Thứ 2 là phiên bản limousine tương tự 600 Pullman trình làng trong thập niên '60 và '70. Mục đích của S-Class Limousine là lấp đầy khoảng trống mà dòng xe Maybach vốn đã bị khai tử để lại và cạnh tranh với những đối thủ đến từ Rolls-Royce hoặc Bentley.

Bản concept Mercedes-Benz Ocean Drive.

Phiên bản cuối cùng được phát triển dựa trên mẫu xe concept Ocean Drive từng ra mắt trong triển lãm Detroit 2007. Mẫu xe mui trần 4 cửa cỡ lớn sẽ đóng vai trò như lá cờ tiên phong cho nhãn hiệu Mercedes-Benz. Giá bán của phiên bản convertible dự kiến sẽ cao hơn nhiều so với S-Class tiêu chuẩn. Nguyên nhân là do S-Class Convertible được ứng dụng những công nghệ mới nhất của hãng Mercedes-Benz.

Phạm Tuyết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục