Mbappe sẽ kiếm được bao nhiêu tiền nếu giành Quả bóng Vàng tại Real?

09:05 Thứ bảy 24/02/2024

TinTheThao.com.vnGFNS đã đưa ra số tiền mà Kylian Mbappe nhận được nếu đem về Quả bóng Vàng trong màu áo đại diện Tây Ban Nha.

Thông tin chi tiết về khoản thưởng mà Real Madrid sẽ chi cho Kylian Mbappe, trong trường hợp cầu thủ người Pháp giành được Quả bóng Vàng trong khi khoác áo câu lạc bộ, đã được cung cấp vào đêm qua.

Sau khi thông báo cho nhà vô địch Pháp Paris Saint-Germain về quyết định không gia hạn vào tuần trước, cầu thủ 25 tuổi này đã bắt đầu đàm phán với ban lãnh đạo đội chủ sân Santiago Bernabeu về các điều khoản của hợp đồng.

Kylian Mbappe will take pay cut to join Real Madrid from Paris Saint-Germain - Bóng Đá

 Mbappe có khả năng sẽ bỏ túi 15 triệu euro.

Thông tin chi tiết chính xác về một loạt các khoản thưởng bổ sung được đưa vào thỏa thuận giữa các bên vẫn chưa được xác nhận, nhưng một ưu đãi đang chờ đợi Mbappe đã rò rỉ vào thứ Sáu.

Thông tin này được cung cấp bởi Dahbia Hattabi của Foot Mercato, người đã tiết lộ số tiền dành cho ngôi sao tấn công xuất sắc này, nếu anh có thể giành được Quả bóng Vàng.

Báo cáo cho rằng Mbappe sẽ bỏ túi một khoản phí vào khoảng 15 triệu euro, trong trường hợp được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới khi đang phục vụ cho Real Madrid.

Đăng Nguyễn | 08:07 24/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục