Max Allegri tiết lộ mục tiêu của Juventus ở nửa đầu mùa giải

14:34 Thứ sáu 08/12/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Il Bianconero, huấn luyện viên người Italia đã tiết lộ mục tiêu mà Juventus đặt ra hồi đầu mùa.

Chỉ còn 5 vòng đấu nữa, giai đoạn lượt đi của Serie A mùa giải 2023/2024 sẽ chính thức khép lại. Trong buổi trò chuyện mới đây với Il Bianconero, huấn luyện viên Max Allegri cũng không ngần ngại tiết lộ mục tiêu mà ông và các học trò đặt ra hồi đầu mùa giải năm nay.

 - Bóng Đá

 Max Allegri đặt mục tiêu giành nhiều điểm hơn cùng kỳ năm ngoái.

Chiến lược gia người Italia hy vọng đội bóng của ông sẽ kết thúc giai đoạn lượt đi với số điểm nhiều hơn so với cùng kỳ năm ngoái. Và điều đó nhiều khả năng sẽ trở thành hiện thực khi Juventus chỉ cần giành 5 điểm trong 5 vòng đấu tới để san bằng số điểm của mùa giải trước (38 điểm).

Trận đấu ngày mai là một cuộc đụng độ trực tiếp khác, còn 5 trận nữa là kết thúc lượt đi. Chúng tôi còn 2 lần đụng độ trực tiếp với Napoli và AS Roma trên sân nhà, chúng tôi có 2 trận sân khách khó khăn và phức tạp”, ông nói. 

 - Bóng Đá

 Max Allegri có thể hài lòng về số điểm mà Juventus đạt được.

Mục tiêu ban đầu của chúng tôi là kiếm được nhiều điểm hơn năm ngoái. Nếu tôi không nhầm thì 38 điểm chứ không phải ít. Năm nay đã mang về 33 điểm và còn tới 5 vòng đấu nữa. Mục tiêu chính lúc này là sẽ kiếm được nhiều điểm hơn ở giai đoạn lượt về”.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 13:36 08/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục