Mauricio Pochettino lo ngại trọng tài sẽ "bênh" Liverpool

16:59 Thứ bảy 24/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo GOAL, vị chiến lược gia người Argentina thừa nhận không muốn bị "xử ép" trong trận chung kết Carabao Cup.

Trong cuộc đối đầu giữa Liverpool và Chelsea ở vòng 22 Ngoại hạng Anh, thầy trò Mauricio Pochettino bị "The Kop" vùi dập với tỷ số 1-4 tại thánh địa Anfield. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Argentina cảm thấy không hài lòng khi cho rằng các trọng tài đã thiên vị đội chủ nhà.

Mauricio Pochettino lo ngại trọng tài sẽ

Chelsea gặp bất lợi trong trận đấu với Liverpool tại sân Anfield.

Trước trận chung kết Carabao Cup, nhà cầm quân 51 tuổi lo ngại các trọng tài sẽ "thiên vị" Liverpool. Ông nói (được GOAL ghi lại): “Tôi nghĩ chúng tôi cần chắc chắn rằng chúng tôi sẽ cạnh tranh với sự công bằng trong mọi quyết định".

"Khi chúng tôi đối đầu với Liverpool tại Anfield, điều đó đã không xảy ra. Hai quả phạt đền không được công nhận. Ở những tình huống đấu tay đôi hay 50/50 cũng vậy. Tôi muốn được đối xử một cách công bằng".

Mauricio Pochettino lo ngại trọng tài sẽ

Mauricio Pochettino lo ngại các trọng tài sẽ thiên vị Liverpool.

“Tôi là người đầu tiên sẽ nói rằng Liverpool thật tuyệt vời và Jurgen Klopp là một trong những huấn luyện viên giỏi nhất thế giới. Nhưng tôi nghĩ sau trải nghiệm gần nhất của tôi khi chơi tại Anfield, tôi muốn trận đấu ở Wembley diễn ra công bằng và đội hay hơn sẽ giành chiến thắng".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:29 24/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục