Matic chỉ ra nhà ảo thuật của Man United

11:24 Thứ hai 02/08/2021

TinTheThao.com.vnMới đây Nemanja Matic đã dành những lời có cánh cho người đồng đội tại Old Trafford, khi gọi cầu thủ đó là "nhà ảo thuật".

Sau chiến dịch 2020/21 khá thất vọng, Man Utd đang nỗ lực nâng cấp đội hình, phục vụ cho mục tiêu chinh phục ở mùa giải tới. Họ lần lượt kích nổ 2 bom tấn Jadon Sancho từ Dortmund và Raphael Varane từ Real Madrid chỉ trong vòng ít ngày, cùng với đó là sự trở lại của Tom Heaton cho vị trí thủ môn (miễn phí).

Bên cạnh đó, Quỷ đỏ vẫn ưu tiên giữ chân những công thần để đảm bảo chiều sâu đội hình. Vào tháng trước, đội chủ sân Old Trafford công bố gia hạn thành công với Juan Mata. HLV Ole Gunnar Solskjaer đánh giá rất cao kinh nghiệm của ngôi sao người Tây Ban Nha, và điều này sẽ giúp ích cho M.U lẫn các cầu thủ trẻ.

'He's just amazing': Nemanja Matic talks up Man United playmaker Juan Mata - Bóng Đá

 Matic khen ngợi Mata.

Mới đây, chia sẻ trên trang web chính thức của CLB, Nemanja Matic cho biết: “Như bạn đã biết, Juan [Mata] là nhà ảo thuật. Những cầu thủ trẻ có thể học hỏi rất nhiều điều từ anh ấy trên sân bóng và ngoài sân cỏ. Mọi người biết Juan rất rõ, anh ấy đã ở đây 8 năm và là con người tuyệt vời.

Lee [Grant] cũng vậy. Tôi thực sự vui mừng cho anh ấy khi anh ấy đã ký một hợp đồng mới, đặc biệt là khi bạn thấy Lee phù hợp như thế nào và cách anh ấy tập luyện. Lee xứng đáng với mọi thứ tốt đẹp.

Như tôi đã nói, các cầu thủ trẻ học hỏi được rất nhiều điều từ họ và tôi cũng vậy. Từ tất cả những người bạn học được, và họ đều là những người tuyệt vời và mọi người ở United đều rất vui khi chúng tôi có họ trong đội của mình.”

Harry Maguire khen ngợi tài năng của Jadon Sancho

 
Endo | 10:54 02/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục