Mất bóng 10 lần, chuyền ít hơn De Gea, M.U phát hiện cầu thủ thảm họa

04:12 Thứ bảy 06/05/2023 | 1

Một nhân tố chủ chốt trong tuyến giữa của Manchester United thực sự đã gây thất vọng mạnh mẽ trước Brighton.

 
 - Bóng Đá

 Không nằm ngoài dự đoán, Manchester United đã trải qua một trận đấu khó khăn trong chuyến làm khách đến sân của Brighton. 

 - Bóng Đá

Dù vậy, thực tế thì đoàn quân của HLV Erik Ten Hag cũng có không ít cơ hội để ghi bàn và tìm kiếm chiến thắng, nhưng đáng tiếc, tất cả đều đã bị họ bỏ lỡ.

 - Bóng Đá

 Phung phí cơ hội, rốt cuộc thì Man Utd đã bị trừng phạt bởi tình huống Luke Shaw để bóng chạm tay trong vòng cấm ở những phút cuối trận.

 - Bóng Đá

 Trên chấm phạt đền, Alexis Mac Allister đã không mắc sai lầm và mang về thắng lợi tối thiểu cho Brighton. 

 - Bóng Đá

 Dễ dàng nhận thấy, hàng tiền vệ của Man Utd đã hoạt động không mấy trơn tru trong trận đấu này, khi Christian Eriksen phải ngồi dự bị vì vấn đề thể lực.

 - Bóng Đá

 Thay thế Eriksen là trường hợp của Fred, người đã gây thất vọng mạnh mẽ với một màn thể hiện đầy kém cỏi.

 - Bóng Đá

Trái ngược với hình ảnh 'nhạc trưởng' của Eriksen, khả năng chuyền bóng tệ hại khiến Fred hoàn toàn không giúp ích được gì cho Man Utd trong quá trình luân chuyển bóng hay tổ chức lối chơi.

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Sofascore cho thấy, Fred chỉ thực hiện tổng cộng 23 đường chuyền trong trận đấu này, bao gồm 17 đường chuyền đúng địa chỉ - thành tích kém cỏi hơn cả... David De Gea (19/39 đường chuyền chính xác).

 - Bóng Đá

 Điều đáng nói, dù chỉ chạm bóng 47 lần, Fred đã có đến 10 lần khiến Man Utd mất quyền kiểm soát bóng. Đáng chú ý, cả hai nỗ lực qua người của Fred trước Brighton đều thất bại. 

 - Bóng Đá

 Tiền vệ người Brazil chỉ có 4 lần giành chiến thắng trong tổng cộng 9 tình huống tranh chấp tay đôi, đồng thời không tham gia vào bất kỳ pha không chiến nào. Suốt thời gian gần đây, dễ dàng nhận thấy Fred chưa bao giờ đáp ứng kỳ vọng mỗi khi được Ten Hag trao cơ hội.

Huỳnh Phong | 03:42 06/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục