Martinez ca ngợi tiền đạo mạnh mẽ, vượt trội của Pochettino tại Chelsea

09:49 Thứ năm 01/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnHLV đội tuyển Bồ Đào Nha, Roberto Martinez, đã khuyên tân HLV Chelsea, Mauricio Pochettino, hãy sử dụng Romelu Lukaku.

 

Lukaku sẽ trở lại Stamford Bridge vào mùa hè này sau thời gian cho mượn ở Inter Milan. Mô tả tiền đạo này là một cầu thủ rất mạnh mẽ, cựu huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Bỉ, Martinez, khẳng định Lukaku vẫn có thể là tài sản lớn của The Blues.

Cựu tiền đạo của Everton và Manchester United đã trải qua mùa giải 2022/2023 tại Inter Milan dưới dạng cho mượn, và tương lai trước mắt của anh vào lúc này là không chắc chắn.

Pochettino phải bắt đầu từ đâu để giải quyết đống đổ nát tại Chelsea? - Bóng Đá

 Pochettino có nhiều quyết định cần đưa ra ở Chelsea.

Chelsea đã trả một khoản tiền 97,5 triệu bảng để đưa anh đến Stamford Bridge vào mùa hè năm 2021 nhưng đã cho Inter mượn lại sau khi anh không đáp ứng được kỳ vọng ở phía tây London.

Martinez nói với talkSPORT: "Mọi cầu thủ đều cần phải có phẩm chất vượt trội, và Romelu là một tay săn bàn, cậu ấy có thể dứt điểm bằng chân trái, chân phải, cậu ấy mạnh mẽ, cậu ấy có thể vượt qua các hậu vệ."

"Nếu bạn nhìn vào những con số ghi bàn của cậu ấy, cho đội tuyển quốc gia, cậu ấy là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử của họ, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại Everton."

Thanh Vũ | 08:51 01/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục