Martin Keown dự đoán cái tên bất ngờ lọt vào top 4 nhờ sở hữu 'Messi nhỏ'

13:22 Thứ năm 09/03/2023

TinTheThao.com.vnAlexis Mac Allister là một trong những mục tiêu chuyển nhượng được săn đón nhất, Martin Keown đã chia sẻ nhận định của mình về tiền vệ này.

 

Mac Allister vừa có 12 tháng đáng mơ ước, trở thành cầu thủ thường xuyên của đội 1 tại Brighton, ký hợp đồng mới với câu lạc bộ và tất nhiên là vô địch World Cup cùng Argentina.

Những màn trình diễn của anh cho The Seagulls và cho Argentina ở Qatar đã thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng. Cầu thủ 24 tuổi này đã được liên hệ với những cái tên như Manchester City, Liverpool, Chelsea, Tottenham Hotspur và Juventus.

Manchester United to rival Arsenal for Alexis Mac Allister? - Bóng Đá

 Mac Allister cùng Argentina vô địch World Cup 2022.

Giữa cuộc thảo luận trên talkSPORT về những gì Brighton có thể đạt được trong mùa giải này, cựu hậu vệ của Arsenal, Keown đã ca ngợi Mac Allister, đồng thời cũng tự tin gợi ý rằng The Seagulls có những gì cần thiết để lọt vào top 4 của Premier League.

"Mac Allister thực sự gần như là một Messi bé nhỏ của họ. Cậu ấy có thể chơi ở bất cứ đâu: ở cuối hàng tiền vệ, trên đỉnh hàng tiền vệ, khả năng thay đổi lối chơi, kỹ thuật, phẩm chất của cậu ấy. Họ đã ký hợp đồng với cậu ấy trước World Cup, thương vụ này ngày càng trở nên tốt hơn. Vâng, họ có thể lọt vào vị trí thứ tư."

Thanh Vũ | 12:24 09/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục