Martial không có thời gian khởi động, phải tăng tốc ngay vạch xuất phát

13:12 Thứ tư 11/08/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp cần phải nỗ lực mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới, để chứng minh giá trị của bản thân.

Anthony Martial trải qua chiến dịch 2020/21 vô cùng thất vọng. Tiền đạo sa sút phong độ trước khi dính chấn thương nặng và phải nói lời chia tay mùa giải sớm. Sau khi Man Utd chiêu mộ thành công Jadon Sancho, Martial được cho là sẽ phải rời Old Trafford ngay mùa Hè năm nay.

Tuy nhiên, theo tiết lộ từ James Ducker, cựu sao AS Monaco vẫn là một phần trong kế hoạch của Ole Gunnar Solskjaer cho mùa giải sắp tới, và Man United không muốn chia tay Martial. HLV Solskjaer muốn tạo ra độ dày lực lượng cho Quỷ đỏ để có nhiều phương án xoay tua. Martial vì vậy vẫn sẽ đóng vai trò khá quan trọng.

 - Bóng Đá

 Martial có mùa giải 2020/21 thất vọng.

Tiền đạo 25 tuổi có 1 năm để cứu rỗi sự nghiệp, vì Man Utd đã có kế hoạch chiêu mộ Erling Haaland vào mùa Hè tới. Việc Quỷ đỏ cam kết gắn bó lâu dài với HLV Solskjaer là cơ sở để người ta tin rằng Haaland sẽ tái ngộ với ông thầy từng dẫn dắt anh tại Molde. Hơn nữa, tiền đạo Na Uy có mối quan hệ cực kỳ thân thiết với Jadon Sancho. Có quá nhiều lý do để tất cả tin rằng Haaland sẽ chọn Old Trafford làm điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp.

Nhưng nếu Martial đáp ứng được kỳ vọng, thuyết phục được BHL trao niềm tin cho anh, thì Man Utd có thể tiết kiệm được số tiền khổng lồ để không chiêu mộ Haaland. Mùa giải 2019/20, số 9 đã bùng nổ với 23 bàn và 12 kiến tạo trên mọi đấu trường. Chí ít, ngôi sao người Pháp cần phải tái hiện được phong độ này.

 - Bóng Đá

Martial cần chứng tỏ bản thân ở mùa giải tới. 

Trong bối cảnh Marcus Rashford phải lên bàn phẫu thuật để giải quyết dứt điểm chấn thương vai và sẽ vắng mặt trong giai đoạn đầu, Martial cần phải tận dụng quãng thời gian này để chứng tỏ bản thân với HLV Solskjaer. Tất nhiên đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng, khi tiền đạo người Pháp phải cạnh tranh với rất nhiều cái tên khác như Mason Greenwood, Daniel James, Jesse Lingard, Amad Traore…

Mùa giải 2019/20, Martial chói sáng trong vai trò tiền đạo cắm. Có thể khẳng định đây mới là vị trí ưa thích của cựu sao AS Monaco. Nhiều khả năng Martial sẽ được trao cơ hội trong những trận đầu tiên tại Premier League 2021/22, còn lại tất cả đều phụ thuộc rằng liệu anh có tận dụng thành công. Martial không có thời gian để “khởi động”, mà thay vào đó phải tăng tốc ngay khi mùa giải mới khởi tranh.

Harry Maguire khen ngợi tài năng của Jadon Sancho

 
Endo | 12:42 11/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục