Martial có thể phá hỏng kế hoạch của Quỷ đỏ

06:42 Thứ bảy 03/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, Manchester United có thể không bán được tiền đạo Anthony Martial như kỳ vọng.

 

Man United đang tìm kiếm một số 9 mới trong mùa hè. Vị trí này được cho là ưu tiên hàng đầu của HLV Erik Ten Hag. Từng có những hy vọng rằng Anthony Martial sẽ thực sự tỏa sáng trong mùa giải này, tuy nhiên chấn thương cản trở anh đóng góp cho đội.

Trong khi đó, Wout Weghorst đôi lúc gặp khó khăn trong thời gian được cho mượn từ Burnley. Cầu thủ này chỉ mới ghi 2 bàn cho Quỷ đỏ và anh khó có thể trụ lại sân Old Trafford sau khi mùa giải này kết thúc.

Manchester United considering Anthony Martial sale in the summer - Bóng Đá

 Man Utd có thể không bán được Martial.

Thực tế, Martial có năng lực nhưng hay chấn thương. Mới nhất, Martial được chẩn đoán là chấn thương không thể tham dự trận chung kết FA Cup. Chính vì thế, Martial gần như không còn tương lai với Man Utd.

Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag thừa nhận: "Sẽ còn lâu để Martial có thể trở lại nhưng chúng tôi không biết là bao lâu. Chúng tôi sẽ phải đánh giá thêm."

Theo Daily Mail, chấn thương trở nặng của Martial có thể cản trở Man Utd bán đứt tiền đạo này. Thay vào đó, sẽ không có CLB nào theo đuổi và Quỷ đỏ sẽ phải tiếp tục giữ Martial ở lại sau kỳ chuyển nhượng hè.

Tiểu Lam | 06:12 03/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục