Martial chấn thương, Ten Hag sẵn sàng tung hai quân bài bí mật

23:19 Thứ bảy 03/02/2024

TinTheThao.com.vnHITC Sport cho rằng với tình trạng chấn thương của Anthony Martial, HLV Erik Ten Hag có thể sử dụng Amad Diallo ở vị trí tiền đạo.

Erik Ten Hag đã nói rằng Man Utd muốn ký hợp đồng với một tiền đạo vào tháng trước, đặc biệt là sau chấn thương của Anthony Martial. Tuy nhiên vì những ràng buộc về mặt tài chính, Man Utd không thể chiêu mộ được ai trong tháng 1. 

ERIK TEN HAG SAYS 21-YEAR-OLD WINGER COULD PLAY AS A STRIKER FOR MANCHESTER UNITED - Bóng Đá

 Amad cần được tận dụng trong thời gian tới.

"Với chấn thương của Martial, chúng tôi thực sự không có phương án dự phòng. Nhưng điều đó (bổ sung lực lượng) là không thể vì chúng tôi phải tuân thủ các quy tắc FFP," Ten Hag cho biết.

Chiến lược gia người Hà Lan nói thêm: "Chúng tôi có Omari (Forson), chúng tôi có Amad Diallo. Tất nhiên chúng tôi có (Marcus) Rashford có thể chơi ở đó. Nhưng tôi nghĩ phần còn lại, tất cả các vị trí đều đã có người đảm nhận. Chúng ta phải sáng tạo một chút cho vị trí số 9".

Trong ba năm qua, Amad chỉ có 10 lần ra sân cho đội một Man Utd. Với tình hình hiện tại, có lẽ đã đến lúc Ten Hag sử dụng anh nhiều hơn, dù là vị trí chạy cánh hay trung phong. Cả Antony lẫn Rashford đều không có phong độ tốt trong thời gian qua.

Ngọa Long | 22:21 03/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục