Marseille tìm kiếm HLV mới: Villas-Boas là ứng viên số 1

14:51 Thứ năm 19/12/2013

Andre Villas-Boas có thể sẽ sớm tìm được bến đỗ mới chỉ vài ngày sau khi bị Tottenham sa thải khi Marseille đang có ý định mời chiến lược gia người Bồ về sân Velodrome.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Sau khi bị Chelsea sa thải hồi đầu năm 2012, Villas-Boas vừa lần thứ 2 liên tiếp không thể tìm kiếm thành công ở giải đấu cao nhất nước Anh trong con đường sự nghiệp cầm quân của mình. Kết cục Spurs bị Liverpool đánh cho tan tác không còn một mảnh giáp ngay tại White Hart Lane đã đẩy vị tướng trẻ người Bồ gia nhập đạo quân thất nghiệp. Nhưng Villas-Boas cũng không lo rơi vào cảnh túng quẫn bởi ông nhận được khoản bồi thường lên tới gần 4,5 triệu bảng từ Spurs, nâng tổng số thu nhập “nhờ”… bị sa thải của cựu trợ lý Mourinho lên gần 17 triệu bảng sau khi nhận 12 triệu bảng từ Chelsea 1 năm trước.

HLV Villas-Boas

Hồi mùa Hè vừa qua, Villas-Boas được tin là đã từ chối ngồi vào chiếc ghế nóng Carlo Ancelotti bỏ lại ở PSG để tiếp tục tìm kiếm thành công tại Premier League. Và giờ, ông một lần nữa có cơ hội với lời mời chuẩn bị được gửi đến từ đội bóng thành phố Cảng nước Pháp dù bản CV của AVB có thêm cái gạch đầu dòng chẳng mấy đẹp đẽ.

Marseille cũng vừa trải qua đợt biến động trên băng ghế huấn luyện. Một loạt những kết quả nghèo nàn từ đầu mùa đã khiến đội chủ sân Velodrome bị đuối dần trong cuộc chạy đua giành chức Vô địch Ligue 1 khi đang xếp thứ 6 và kém đội đầu bảng PSG tới 15 điểm. Hệ quả là, Elie Baup bị buộc phải ra đi. Ngay sau đó GĐTT Jose Anigo được chỉ định làm HLV tạm quyền trong thời gian BLĐ Marseille tìm kiếm người phù hợp.

Nguồn thân cận Villas-Boas cho biết cựu HLV Tottenham cũng đang tỏ ra rất hứng thú với viễn cảnh thử thách khả năng bản thân ở giải đấu cao nhất đất nước hình lục lăng. Tuy nhiên, Villas-Boas sẽ không vội vàng đưa ra quyết định nhận công việc mà ông không cảm thấy phù hợp với mình.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục