Marseille ra quyết định khiến Man United chưng hửng với Eric Bailly

16:32 Chủ nhật 12/03/2023

TinTheThao.com.vnMarseille không muốn kích hoạt nghĩa vụ mua đứt Eric Bailly sau bản hợp đồng cho mượn từ Man United vào mùa hè này.

 

Theo tin từ tờ L’Equipe của Pháp, Marseille có nghĩa vụ mua Eric Bailly nếu trung vệ này chơi đủ số trận trong hợp đồng. Theo đó, nếu ngôi sao người Bờ Biển Ngà ra sân 10 trong số 12 trận cuối cùng của Ligue 1, điều khoản giữa các bên sẽ được kích hoạt, và CLB thành phố cảng phải chi ra hơn 6 triệu bảng cho Man United.

Marseille do not want to trigger their obligation to buy Eric Bailly - Bóng Đá

 Eric Bailly không gây ấn tượng nhiều với Marseille.

Tuy nhiên, Marseille được cho là không muốn bị ràng buộc với Bailly. Điều đó có nghĩa là họ sẽ không cho trung vệ này chơi đủ số trận để kích hoạt điều khoản trong hợp đồng. Dù sao, Marseille vẫn có tùy chọn đàm phán việc chiêu mộ Bailly vào cuối mùa như một ưu tiên so với các câu lạc bộ khác.

Man United hiểu rõ họ không thể huy động một số tiền lớn cho Bailly, nhưng Erik ten Hag cần phải thanh lọc đội hình. Vị chiến lược gia người Hà Lan đang có rất nhiều trung vệ và dĩ nhiên ông không muốn có thêm một trường hợp như Anthony Martial.

Bailly đã bị treo giò 7 trận vì cú kung-fu trong chiến thắng tại Coupe de France của Marseille trước Hyeres vào tháng Giêng. Điều đó khiến khoảng thời gian cho mượn của anh không diễn ra theo kế hoạch và cũng khiến Marseille không bị thuyết phục bởi cầu thủ 28 tuổi.

Minh Tuấn | 16:02 12/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục