Marseille muốn sớm hoàn tất thương vụ Adrien Truffert

22:54 Thứ sáu 12/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ GFFN cho biết Olympique Marseille đang tích cực hoàn tất đàm phán với Rennes về trường hợp của Adrien Truffert.

Theo nguồn tin từ GFFN, câu lạc bộ Olympique Marseille đang nỗ lực hoàn tất hợp đồng với hậu vệ cánh trái Adrien Truffert của Rennes

Truffert trưởng thành từ chính học viện của Rennes và đã thi đấu hơn 100 trận tại Ligue 1 ở độ tuổi 22 và anh từng có 1 lần được khoác áo đội tuyển quốc gia Pháp trong trận thua trên sân của Đan Mạch tại UEFA Nations League. 

Mùa này, Truffert đã có 2 bàn thắng và 1 kiến tạo trên mọi mặt trận cho Rennes.

MARSEILLE PUSHING TO SIGN RENNES LEFT-BACK ADRIEN TRUFFERT - Bóng Đá

Truffert là một trong những hậu vệ cánh trái được đánh giá rất cao tại Pháp.

Hiện tại, HLV Gennaro Gattuso nhắm đến Truffert để tăng thêm chiều sâu đội hình và tính cạnh tranh giữa các cầu thủ có cùng vị trí thi đấu. Ngoài ra, Les Phoceens cũng đang đàm phán với hậu vệ cánh trái người Scotland của Hellas Verona là Josh Doig.

Marseille đang đứng thứ 6 trên BXH Ligue 1 với 27 điểm sau 17 vòng đấu, kém 4 điểm so với Brest ở vị trí thứ 4.

Vì vậy, họ rất muốn có được những sự bổ sung chất lượng để có thể giành một vé dự Champions League mùa sau. Trước hết, đội bóng của HLV Gattuso cần phải giành được kết quả có lợi trước RC Strasbourg ở vòng 18 diễn ra vào rạng sáng mai theo giờ Việt Nam, sau khi kết thúc kỳ nghỉ đông.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 21:56 12/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục