Mark Goldbridge: Haaland sẽ không được đá chính cho Liverpool

17:11 Thứ tư 21/02/2024

TinTheThao.com.vnMark Goldbridge khẳng định tiền đạo Erling Haaland của Manchester City sẽ không có tên trong đội hình xuất phát ở Liverpool của Jurgen Klopp.

Haaland chơi ấn tượng kể từ khi gia nhập Man City từ Borussia Dortmund vào năm 2022. Cầu thủ 23 tuổi này đã phá vỡ nhiều kỷ lục khác nhau, bao gồm cả việc anh ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải ở Premier League mùa trước.

Tuyển thủ Na Uy cũng đã thi đấu rất ấn tượng trong mùa giải này. Anh hiện có 21 bàn thắng và 6 đường kiến tạo sau 27 trận trên mọi đấu trường cho đoàn quân của Pep Guardiola.

Nhưng phát biểu trên podcast Saves Football của mình, Goldbridge cho rằng cách chơi của một trung phong cổ điển như Haaland sẽ không được Lữ đoàn đỏ ưa chuộng.

Ngôn ngữ cơ thể của Haaland đã được cải thiện - Bóng Đá

 Haaland không đóng góp quá nhiều vào lối chơi chung.

Mark nói: "Tôi nghĩ lúc này, Jurgen Klopp sẽ không tung Erling Haaland vào sân cho Liverpool. Tôi thực sự nghĩ Haaland là tiền đạo, tiền đạo trong vòng cấm xuất sắc nhất thế giới. Nhưng cách Liverpool chơi, tôi không nghĩ rằng Jurgen Klopp sẽ từ bỏ Darwin Nunez, Jota, Salah hay Diaz để có Erling Haaland."

"Tôi nghĩ nó sẽ phá vỡ hoàn toàn cách họ chơi. Số 9 của Liverpool không thực sự là tâm điểm của đội bóng."

Thanh Vũ | 16:13 21/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục