Marcus Thuram hết lời khen ngợi Lautaro Martinez

13:45 Thứ năm 07/12/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sport Italia, Marcus Thuram gọi Lautaro Martinez là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.

Dù mới chuyển sang khoác áo Inter Milan ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, nhưng Marcus Thuram đã sớm hòa nhập với những đồng đội mới. Cầu thủ người Pháp nhanh chóng thể hiện sự ăn ý khi được sát cánh cùng Lautaro Martinez trên hàng công “Nerazzurri”.

 - Bóng Đá

 Marcus Thuram chơi ăn ý bên cạnh Lautaro Martinez.

Mới đây, trong một cuộc trò chuyện với Sky Sport Italia, Marcus Thuram đã không ngại dành những lời có cánh cho ngôi sao người Argentina. Anh nói: “Anh ấy (Lautaro Martinez) là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Anh ấy dễ dàng trở thành tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy tạo điều kiện thuận lợi cho bất kỳ tiền đạo nào khác chơi bên cạnh mình”.

Chân sút sinh năm 1997 cũng chia sẻ thêm về khoảng thời gian gia nhập Inter Milan: “Đó là một khoảnh khắc tuyệt vời đối với tôi. Đây là một trải nghiệm khám phá. Một đội bóng mới, một giải đấu mới, một thành phố mới. Tôi đang cố gắng học hỏi từng giây phút ở đây”.

 - Bóng Đá

 Marcus Thuram hết lời ca ngợi Lautaro Martinez.

Quả thật Marcus Thuram đã chứng minh mình hoàn toàn phù hợp với môi trường Serie A. Kể từ đầu mùa, anh ra sân 19 trận, ghi 6 bàn và bỏ túi 6 đường kiến tạo. Không chỉ có vậy, tiền đạo năm nay 26 tuổi còn tạo thành cặp bài trùng trên hàng công Inter Milan cùng Lautaro Martinez.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:47 07/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục