Marcus Rashford khẳng định Man United sẽ sớm trở lại

06:13 Thứ sáu 01/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với The Players' Tribune, tiền đạo người Anh khẳng định Manchester United sẽ sớm tìm lại vị thế vốn có.

Phong độ của Marcus Rashford kể từ đầu mùa có thể gói gọn trong 2 từ: tệ hại. Đó là lý do vì sao anh lại phải nhận nhiều sự chỉ trích từ phía truyền thông cũng như người hâm mộ "Quỷ đỏ". Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn mới đây với The Players' Tribune, chân sút 26 tuổi khẳng định sẽ sớm đưa Manchester United trở lại vị thế vốn có.

Marcus Rashford đáp trả những lời chỉ trích - Bóng Đá

Marcus Rashford gây thất vọng ở mùa giải năm nay.

“Tôi hứa với các bạn, thế giới chưa từng chứng kiến những gì tốt nhất của Manchester United và những cầu thủ này. Chúng tôi muốn trở lại chơi ở Champions League, sau đó chúng tôi sẽ có một giải đấu quốc tế lớn vào cuối mùa giải”, tiền đạo người Anh nói.

Chúng ta sẽ trở lại nơi chúng ta thuộc về. Chúng ta phải tiếp tục tập luyện và điều đó bắt đầu từ tôi. Nếu bạn ủng hộ tôi, tốt. Nếu bạn nghi ngờ tôi thì điều đó càng tốt hơn".

Marcus Rashford đáp trả những lời chỉ trích - Bóng Đá

Marcus Rashford tin rằng Manchester United sẽ sớm quay trở lại.

Đội chủ sân Old Trafford hiện vẫn kém Aston Villa, đội xếp thứ tư trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với khoảng cách 8 điểm. Họ cần cố gắng hơn nữa nếu muốn giành vé dự Champions League mùa sau.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:15 01/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục