Marco Silva chỉ ra thời điểm Liverpool kết liễu Fulham

11:16 Thứ hai 22/04/2024

TinTheThao.com.vnMarco Silva đã chỉ ra thời điểm đã khiến Fulham bị hủy diệt trong trận thua 1-3 trước Liverpool mới đây.

Timothy Castagne đã san hòa bàn mở tỷ số tuyệt đẹp của Trent-Alexander Arnold ngay trong hiệp 1. Nhưng đoàn quân của Jurgen Klopp đã giành lại vị trí dẫn đầu sau khi Alex Iwobi để mất bóng cho Harvey Elliott, giúp Ryan Gravenberch ghi bàn từ rìa vòng cấm trước khi Diogo Jota ấn định kết quả 3-1.

Silva nói: "Chúng tôi biết họ sẽ bắt đầu như thế nào. Nhưng đó là một hiệp 1 cân bằng. Thực sự không có đội nào dẫn trước."

"Họ đã thực hiện một quả đá phạt xuất sắc và phản ứng của chúng tôi thực sự tốt. Kết quả ở hiệp 1 là công bằng vì phản ứng tốt. Đội xứng đáng có bàn gỡ hòa và bàn thắng ở thời điểm đó."

Jurgen Klopp tin Liverpool có thể vô địch Ngoại hạng Anh với 1 điều kiện - Bóng Đá

 Liverpool đã quay lại với chiến thắng.

"Hiệp 1, trận đấu diễn ra theo hướng giống như 3 hoặc 4 trận gần nhất chúng tôi đấu với họ. Nhưng hiệp 2 không phải là đẳng cấp thường lệ mà chúng tôi thi đấu với họ."

"Lẽ ra bạn phải bắt đầu hiệp 2 với cường độ tương tự nhưng cách chúng tôi để thủng lưới thực sự khó khăn đối với chúng tôi. Một cơ hội tốt để chúng tôi phản công, nhưng chúng tôi để mất bóng và họ ghi bàn. Một đòn tấn công rất tốt."

"Phản ứng từ thời điểm đó là không đủ tốt. Bàn thắng thứ hai là có thể ngăn chặn được, thậm chí là bàn thắng thứ ba. Chính bàn thắng đã giết chết trận đấu."

Thanh Vũ | 10:18 22/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục