Marcelo nhận định sức mạnh của Real Madrid hiện tại

14:18 Thứ ba 09/01/2024

TinTheThao.com.vnTrong cuộc phỏng vấn với trang web chính thức của Real Madrid, hậu vệ người Brazil đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh đội bóng cũ.

Nhận định về Real Madrid trước thềm cuộc thư hùng với Atletico Madrid tại Siêu cúp Tây Ban Nha, Marcelo cho rằng Los Blancos đang sở hữu một đội hình mạnh và các cầu thủ cũng đang có phong độ tốt.

Hậu vệ người Brazil chia sẻ:

"Đội bóng hiện đang trông rất tốt. Real Madrid luôn tạo ra những tác phẩm tuyệt vời. Hiện tại, họ sắp bước vào cuộc chiến tại Siêu cúp Tây Ban Nha và tôi chúc họ may mắn. Hy vọng họ sẽ giành được danh hiệu này.”

Vô tình làm đối thủ gãy gập chân, Marcelo khóc nức nở - Bóng Đá

 Marcelo đánh giá cao tập thể hiện tại của Real Madrid. 

“Nhờ có Real Madrid mà tôi đã có thể giành được 5 Siêu cúp Tây Ban Nha. Thật tuyệt vời khi được chơi bóng cho Real Madrid. Tôi vừa trò chuyện với các cầu thủ, trông họ như đang có phong độ rất tốt và cũng có động lực cho giải đấu này."

"Hy vọng đây sẽ là một trận đấu hay đối với người hâm mộ, và tôi hy vọng Real Madrid sẽ giành chiến thắng.”

"Họ đang làm rất tốt và đều cảm thấy rất hạnh phúc. Họ đang trở nên tốt hơn qua mỗi mùa bóng. Bất cứ khi nào có thể, tôi đều nói chuyện với Militao, Rodrygo và Vinicius, tôi cố gắng giúp đỡ họ nhiều nhất có thể."

Huỳnh Phong | 13:20 09/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục