Mancini sẵn sàng cho các học trò .... chửi mắng

14:34 Thứ sáu 26/10/2012

Được biết, HLV Mancini và các cầu thủ Man City vừa tổ chức một buổi nói chuyện trực tiếp để thảo luận với nhau về những vấn đề còn tồn động của CLB sau khi ĐKVĐ Premier League vừa phải hứng chịu trận thua muối mặt trước Ajax tại Champions League.

Mặc dù phải thi đấu ở bảng tử thần tại Champions League, tuy nhiên nếu xét về tương quan lực lượng, Man City hoàn toàn đủ mạnh để có thể giành một vé đi tiếp. Mặc dù vậy, mỗi khi bước ra đấu trường châu âu, đội bóng nhà giàu thành Manchester lại lộ rõ sự "yếu bóng vía" của mình. Họ thậm chí còn thua Ajax tới 1-3 dù cho đại diện của Hà Lan bị đánh giá là đội bóng yếu nhất tại bảng D. Và nhiều khả năng, một lần nữa The Citizens sẽ phải nói lời chia tay với sân chơi danh giá nhất châu lục ngay tại vòng bảng.

Thầy và trò đội bóng Man City vừa ngồi lại với nhau để rút ra những vấn đề sau trận thua muối mặt trước Ajax tại Champions League

Sau trận đấu đó, HLV Mancini đã lên tiếng nhận lỗi về phía mình tuy nhiên vị chiến lược gia người Ý này vẫn chưa hết thất vọng với kết quả và đã yêu cầu tổ chức một buổi họp kín vào hôm thứ 5 vừa qua. Rất có thể trong buổi nói chuyện đó, HLV Mancini sẽ vấp phải những sự chỉ trích từ các cầu thủ bởi nhiều người trong số họ cho rằng việc Man City thi đấu quá tệ hại như vậy hoàn toàn là do đấu pháp của Mancini.

Hiện tại mối quan hệ giữa Mancini và các học trò vẫn chưa đến mức quá căng thẳng trong bối cảnh Man City vẫn đang giữ được phong độ khá ổn định tại Premier League nhưng chỉ riêng trận đấu với Ajax cũng đã có rất nhiều vấn đề để ông cùng các học trò bàn bạc. Tiền vệ Gareth Barry tiết lộ hôm thứ tư rằng Mancini chưa nói gì nhiều về trận đấu đó và có thể ông đang dành nó cho buổi nói chuyện không rào cản thầy trò.

Anh cho biết: "HLV cũng rất thất vọng về trận thua Ajax giống như các cầu thủ tuy nhiên chúng tôi sẽ nói chuyện về nó trong buổi họp kín của CLB. Không có gì để nói nhiều vào lúc này. Chúng tôi xin lỗi nếu đã làm các CĐV của Man City cảm thấy thất vọng."
M.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục