Man Utd từng 'kệch cỡm' như thế nào trước Villarreal?

08:03 Thứ năm 27/05/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd đã phải cay đắng nhìn Villarreal nâng cao cúp vô địch Europa League sau trận chung kết vô cùng kịch tính.

Cuộc so tài tại sân Gdansk đã diễn ra hấp dẫn, kịch tính như kỳ vọng. Villarreal là đội có bàn mở tỷ số ở phút 30, do công của Gerard Moreno, sau khi thoát khỏi sự đeo bám của Victor Lindelof. Tuy nhiên, đầu hiệp 2, Edinson Cavani giúp Man Utd có bàn gỡ hòa.

Hai đội bất phân thắng bại sau 90 phút, và cũng không thể ghi thêm bàn thắng nào trong hiệp phụ. Hai đại diện của Anh và Tây Ban Nha phải cần đến loạt sút luân lưu thứ 11, khi David de Gea sút hỏng, mới tìm ra được người chiến thắng.

Man Utd từng 'kệch cỡm' như thế nào trước Villarreal? - Bóng Đá

 Niềm vui khó tả của Villarreal.

Như vậy, Man Utd vẫn chưa thể giành được danh hiệu nào dưới thời Ole Gunnar Solskaer, dù đã có những điểm sáng thực sự. Họ rõ ràng vẫn ở xa vị thế và đẳng cấp vốn có của mình từ thời Sir Alex Ferguson.

Nhà báo Sid Lowe đã có một chia sẻ khiến người hâm mộ Quỷ đỏ phải chạnh lòng: "Khi Villarreal ký hợp đồng với Diego Forlan, họ đã cố gắng mời Man Utd đến và chơi một trận giao hữu. Nhưng Man Utd nói không.

Rồi ngài chủ tịch CLB nói: 'Đừng lo lắng, họ sẽ đến, và miễn phí thôi'."

Ngay năm sau, Villarreal đã làm được điều đó. Cho đến nay, họ đã đụng độ nhau 4 lần. Villarreal không thua một trận nào (hòa 4, thắng 1)."

Như đã biết, dù gây thất vọng ở Man Utd, nhưng khi sang Villarreal chơi bóng, Forland đã hồi sinh mạnh mẽ.

Villarreal ăn mừng ngôi vô địch Europa League:

 
Minh Tuấn | 07:33 27/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục