Man Utd tiếp tục hoàn tất thêm HĐ mới

21:53 Thứ tư 29/06/2022 | 1

Đội chủ sân Old Trafford tiếp tục hoàn tất thêm một hợp đồng nữa để chuẩn bị cho tương lai.

 

Hôm qua (28/06), Man Utd xác nhận Zidane Iqbal đã ký hợp đồng dài hạn mới. Iqbal đã đồng ý một thỏa thuận mới sẽ giữ chân cầu thủ này ở lại United ít nhất cho đến tháng 6 năm 2025, với tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Iqbal là một tiền vệ tấn công, rất thích thú khi thể hiện bộ kỹ năng đáng kinh ngạc của mình. Cầu thủ này có lối đá kỹ thuật và phức tạp khi tìm cách mở khóa hàng thủ đối phương. Và tới hôm nay, Quỷ đỏ tiếp tục hoàn tất một chữ ký khác tương tự.

Manchester United is delighted to announce that Will Fish has signed a new long-term contract - Bóng Đá

 Man Utd tiếp tục hoàn tất thêm hợp đồng mới.

Cụ thể, trang chủ Man Utd thông báo Will Fish đã ký hợp đồng dài hạn mới với câu lạc bộ. Fish đã đồng ý một thỏa thuận mới có thời hạn ít nhất cho đến tháng 6 năm 2025, với tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Mùa giải 2020/21, sao trẻ người Anh đã có trận ra mắt cho Man Utd trong chiến thắng 2-1 trước Wolves tại Premier League. 

Trung vệ này thu về kinh nghiệm quý báu khi được cho mượn tại Stockport County, vào đầu mùa giải trước, trước khi trở lại United vào tháng Giêng và thi đấu ở Premier League 2 và UEFA Youth League.

Hậu vệ sinh ra ở Manchester, từng đóng vai trò là đội trưởng đội tuyển Anh ở cấp độ U19. Năm nay mới 19 tuổi, Fish hứa hẹn sẽ là trụ cột của Man Utd trong tương lai gần.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 20:55 29/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục