Man Utd sẽ phải chi tới 150 triệu euro cho "nỗi khiếp sợ" ở Serie A

21:31 Thứ năm 09/03/2023

TinTheThao.com.vnManchester United được cho sẽ phải phá kỷ lục chuyển nhượng ở Anh mới mong có được chữ ký của tiền đạo Victor Osimhen.

 

Victor Osimhen đang có một mùa giải ấn tượng trong màu áo Napoli.  Đó là lý do tại sao anh đã lọt vào tầm ngắm của đội ngũ tuyển trạch Man Utd, cũng như nhiều ông lớn khác, theo tiết lộ từ Calcio Mercato. 

Clubs set to ‘break in’ to compete with Manchester United for signing – €100m+ chase is on - Bóng Đá

 Ten Hag vẫn đang mong muốn mang về một trung phong chất lượng.

Trang web viết rằng những đội bóng như Bayern Munich và Paris Saint Germain cũng 'tham gia' vào thương vụ và bắt đầu nói chuyện với người đại diện của Osimhen. 

Về phía Napoli, họ nhận thức được sức hút của Osimhen và được cho chỉ bán tiền đạo người Nigeria ở mức giá "không thể từ chối". Mức phí chuyển nhượng theo đó sẽ rơi vào khoảng 150 triệu euro. 

Vào thời điểm này, kỷ lục chuyển nhượng ở Anh thuộc về tiền vệ Enzo Fernandez của Chelsea (121 triệu euro). Trong khi đó, Osimhen mới chỉ 24 tuổi và đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại Serie A với 19 bàn. Thế nên không có lý do gì, đội bóng thành Naples lại để Osimhen rời đi với giá rẻ. 

Ngoài Osimhen, Quỷ đỏ được cho vẫn đang theo dõi sát sao các trường hợp khác như Harry Kane, Tammy Abraham và Benjamin Šeško, theo tiết lộ của  Football Insider.

Ngọa Long | 16:43 09/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục