Man Utd rộng đường có trung vệ Tottenham

22:19 Thứ ba 15/05/2018

TinTheThao.com.vnHàng thủ của Man Utd là không tồi, nhưng vẫn để lại nỗi lo khá lớn với HLV Jose Mourinho.

Trong tay Người đặc biệt đang có 5 trung vệ: Chris Smalling, Phil Jones, Eric Bailly, Marcos Rojo và Victor Lindelof - cái tên đến chỉ mới đến Man Utd từ mùa Hè trước với giá 31 triệu bảng. Trong số này, chỉ có Bailly là tạo được sự an tâm. Nhưng thật đáng tiếc khi trung vệ người Bờ Biển Nga lại thường xuyên dính chấn thương.

Man Utd rộng đường có sao Tottenham - Bóng Đá

 Man Utd để mắt đến trụ cột của Tottenham.

Đó là lí do Quỷ đỏ đang để mắt đến nhiều trung vệ chất lượng để đưa về Old Trafford. Giới truyền thông Anh hôm nay rầm rộ đưa tin, mục tiêu hàng đầu được HLV Mourinho nhắm đến chính là Toby Alderweireld của Tottenham.

Vào lúc này, Tottenham đang tuyệt vọng trong việc thuyết phục Alderweireld gia hạn hợp đồng. Như vậy, họ có thể mất trung vệ người Bỉ vào năm tới mà chỉ thu về 25 triệu bảng theo điều khoản đã được các bên kí kết. Bởi vậy, Gà trống có lí do để rao bán Alderweireld ngay trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2018, và dùng số tiền này để chiêu mộ Matthijs de Ligt từ Ajax.

Chelsea, Paris Saint-Germain và Barcelona là những CLB đang theo đuổi Alderweireld. Tuy nhiên, Man Utd mới là đội nắm 'pole' trong thương vụ này. Quỷ đỏ rất nhanh tay, và cũng chịu chi khi chấp nhận gửi vào tài khoản Tottenham số tiền lên đến 40 triệu bảng.

Tài năng đặc biệt của Alderweireld:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 21:19 15/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục