Man Utd muốn nổ cả 2 bom tấn ở hành lang cánh

07:13 Thứ hai 22/08/2022

TinTheThao.com.vnManchester United vẫn đang nỗ lực để chiêu mộ những tân binh chất lượng để nâng cấp sức mạnh hàng công.

 

Manchester United đang trải qua giai đoạn khó khăn ở đầu mùa giải 2022/23. Họ đã nhận 2 thất bại trước Brighton và Brentford, chịu xếp cuối BXH Ngoại hạng Anh và chuẩn bị bước vào trận đấu với đối thủ đáng gờm Liverpool ở trận đấu muộn vòng 3. Ở thời điểm hiện tại, BLĐ vẫn đang ra sức chèo kéo thêm những tân binh, đặc biệt là trên hàng công để nâng cấp hỏa lực cho đội.

Man Utd muốn nổ cả 2 bom tấn ở hành lang cánh - Bóng Đá

Man Utd quyết tâm chiêu mộ cả Antony và Gakpo.

Theo nguồn tin từ ký giả người Hà Lan Marcel van der Kraan, Quỷ Đỏ đang hướng đến việc chiêu mộ cả 2 cầu thủ chạy cánh xuất sắc đang thi đấu tại Eredivisie là Antony (Ajax Amsterdam) và Cody Gakpo (PSV). Họ muốn có được chữ ký của cả 2 chứ không phải lựa chọn bỏ đi bất kỳ mục tiêu nào. Đây được xem là một sự đầu tư có chiều sâu khi Man Utd muốn mang về 1 cầu thủ thuận chân trái và 1 thuận chân phải.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại Gakpo chỉ muốn tập trung cho trận đấu với Rangers tại vòng play-off Champions League sắp tới. Trong khi đó, đội chủ sân Old Trafford sẽ còn chờ khoảng 48 giờ tới để biết được kết quả của thương vụ Antony.

Nếu đạt được mục tiêu đề ra, HLV Erik Ten Hag sẽ có thêm 2 sự lựa chọn chất lượng cho 2 hành lang cánh khi mà Jadon Sancho, Marcus Rashford hay thậm chí là Anthony Elanga vẫn chưa cho thấy những tín hiệu lạc quan.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 06:15 22/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục