Man Utd muốn công bố tân binh ngay tuần sau

21:25 Thứ bảy 01/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo Gazzetta dello Sport, Man Utd đang rất nóng lòng muốn chiêu mộ thủ thành Andre Onana và một thỏa thuận có thể được chốt vào thứ 3 tuần sau.

 

Tờ Gazzetta dello Sport của Italia tiết lộ ban lãnh đạo Man Utd đã quyết định Andre Onana sẽ là người thay thế dài hạn cho David De Gea, người đã đáo hạn hợp đồng với Quỷ đỏ.

‘In a hurry’: Manchester United want £43m goalkeeper signed by Tuesday - Bóng Đá

 Man Utd muốn chốt hạ Onana vào thứ 3 tuần sau.

Báo cáo tiết lộ, Man Utd hy vọng các thủ tục chuyển nhượng sẽ sớm hoàn tất để họ công bố chữ ký mới này vào thứ 3 tuần sau, trước khi giai đoạn tiền mùa giải khởi tranh. 

Trong khi đó, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man Utd đã có thêm một cuộc gặp với người đại diện của thủ thành Onana. Phía Inter Milan mong muốn Man Utd sẽ sớm đưa ra đề nghị chính thức. Tuy nhiên, Quỷ đỏ lại không muốn chi quá nhiều ngân sách cho một vị trí trong khung gỗ.

Onana là một thủ môn hiện đại, hoàn toàn phù hợp với triết lý chơi bóng của HLV Erik ten Hag. Cả hai đã từng làm việc với nhau tại Ajax và Ten Hag gọi cậu học trò ấy là “một thủ môn bậc thầy”. Sau trận chung kết Champions League, HLV Pep Guardiola của Man City cũng gửi những lời khen ngợi đến Onana.

Ngọa Long | 20:55 01/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục