Man Utd gọi điện cho một vị HLV theo yêu cầu của Ronaldo

17:51 Thứ ba 19/10/2021

TinTheThao.com.vnLiệu chiếc ghế nóng của đội chủ sân Old Trafford có chứng kiến một sự biến động mạnh mẽ trong thời gian tới?

Tưởng chừng như Manchester United sẽ thực sự trở thành một ứng viên sáng giá cho chức vô địch Premier League mùa này sau hàng loạt bản hợp đồng đình đám, rốt cuộc thì đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer lại liên tiếp thể hiện những màn trình diễn thất vọng và đã bị đá văng khỏi Top 4 sau 8 Vòng đấu.

Hiển nhiên, thất vọng nhất trong số các cầu thủ Man Utd phải kể đến Cristiano Ronaldo - người đã luôn giành được những danh hiệu cao quý ở mọi nơi mà mình đặt chân đến. Trước tình hình không mấy khả quan của đội chủ sân Old Trafford, có vẻ như siêu sao người Bồ Đào Nha đang nhanh chóng muốn câu lạc bộ thực hiện một sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo.

Manchester United 'Call' Manager On The Recommendation Of Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo muốn Man Utd thay đổi HLV? 

Cụ thể, SportBible dẫn nguồn từ El Chiringuito cho hay, theo yêu cầu của Cristiano Ronaldo, Man Utd đã thực hiện một cuộc gọi dành cho HLV Zinedine Zidane. Dễ hiểu vì sao CR7 lại muốn Quỷ đỏ tiếp cận chiến lược gia người Pháp, bởi cả hai đã trải qua một quãng thời gian cực kỳ thành công khi làm việc chung tại Real Madrid. 

Hiện tại, Zidane vẫn còn đang 'ngồi chơi xơi nước' sau khi chia tay Los Blancos. Dù một số nguồn tin cho rằng ông có mong muốn tiếp quản ĐT Pháp, nhưng theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Zidane sẽ không từ chối công việc tại Old Trafford. 

Solskjaer phát biểu trước thềm đụng độ Leicester 

 
Huỳnh Phong | 17:21 19/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục