Man Utd đấu Leeds, Berbatov đưa ra dự đoán thuận lòng fan Quỷ Đỏ

07:28 Thứ bảy 19/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Dimitar Berbatov đã đưa ra những dự đoán về kết quả trận đấu giữa Manchester United và Leeds United.

 

Solskjaer chia sẻ về trận derby Manchester

Vào cuối tuần này, trong khuôn khổ vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21 sẽ có nhiều cặp đấu hấp dẫn diễn ra. Trong đó, đáng chú ý có cuộc đối đầu giữa chủ nhà Manchester United và Leeds United.

Cả 2 đội đều có lối đá tấn công cống hiến và đang nằm trong top CLB ghi bàn nhiều nhất sau 13 vòng đấu tại đấu trường số 1 xứ sở sương mù (cùng ghi được 22 bàn thắng), thế nên, cựu tiền đạo Man Utd Dimitar Berbatov đã có những dự đoán ngắn gọn trên Metro.

Man Utd đấu Leeds, Berbatov đưa ra dự đoán thuận lòng fan Quỷ Đỏ - Bóng Đá

Vào chủ nhật này, Man Utd sẽ tiếp đón Leeds tại vòng đấu thứ 14 Ngoại hạng Anh 2020/21.

"Cả Man Utd và Leeds đều là những đội bóng có lối đá tấn công và hướng đến việc ghi nhiều bàn thắng trong 1 trận đấu. Leeds tuy chỉ mới trở lại Ngoại hạng Anh nhưng lối đá không hề e dè, họ phóng khoáng và sẵn sàng chơi đôi công. Nhưng đó cũng là điểm yếu của Leeds và Man Utd có thể tận dụng khoảng trống phía sau hàng tiền vệ để có thể thiết lập những đợt tấn công chớp nhoáng.

Cá nhân tôi dự đoán Man Utd sẽ giành chiến thắng ở trận đấu này -  một cuộc đối đầu khả năng sẽ có nhiều bàn thắng được ghi. Tỷ số sẽ là 3-2 cho Quỷ Đỏ."

Trận đấu giữa Man Utd và Leeds sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 20/12 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 06:30 19/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục