Man Utd đang sở hữu vũ khí giúp Rangnick nối dài mạch bất bại

11:26 Thứ năm 23/12/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức nên đặt niềm tin vào một cái tên trong cuộc đụng độ Newcastle sắp tới.

Sau khoảng thời gian điều trị chấn thương vai, tiền đạo Marcus Rashford đã trở lại và mang đến niềm hy vọng cho các cổ động viên Quỷ đỏ khi ghi đến 3 bàn chỉ sau 4 trận. Tuy nhiên, kể từ pha lập công cuối cùng trong chiến thắng 3-1 trước Tottenham, chân sút người Anh đã "tịt ngòi" 8 trận liền. 

Dù vẫn đang được Ralf Rangnick thường xuyên trao cơ hội, tuy nhiên nếu tình trạng hạn hán bàn thắng vẫn còn kéo dài, nhiều khả năng Rashford sẽ phải nhường cơ hội cho những cái tên sở hữu phong độ ấn tượng hơn như Mason Greenwood, Anthony Elanga hay Edinson Cavani.

Rashford open to Barcelona move in the summer - Bóng Đá

 Rashford đã thể hiện phong độ kém thuyết phục kể từ sau chiến thắng trước Tottenham.

Rashford cần phải nhanh chóng tìm lại bản năng săn bàn và cuộc đụng độ Newcastle sắp tới sẽ mang đến cơ hội tuyệt vời giúp ngôi sao Tam sư xuyên thủng mành lưới đối phương.

Số 10 Quỷ đỏ được xem như khắc tinh của "Chích chòe". Trong bảy lần gặp câu lạc bộ này, Rashford đã có đến sau lần tận hưởng niềm vui chiến thắng và chỉ một lần chấp nhận thất bại. Cũng ở những lần chạm mặt này, tiền đạo sinh năm 1997 ghi đến 4 pha lập công và 5 đường kiến tạo - số lần góp dấu giày vào bàn thắng nhiều nhất của Rashford trước bất kỳ CLB nào mà anh từng đối đầu.

Ở 3 lần chạm mặt gần nhất, Rashford đều nổ súng. Vì vậy, ở trận đấu sắp tới, bản thân Rashford lẫn tập thể Man Utd đều hy vọng tiền đạo 27 tuổi tiếp tục phát huy điểm mạnh để giúp CLB nối dài mạch trận bất bại dưới thời Ralf Rangnick. 

Hồi tháng 9, màn chạm trán với Newcastle đã đánh dấu sự trở lại của Ronaldo tại Old Trafford, trận đấu chứng kiến siêu sao sinh năm 1985 ghi 1 cú đúp, góp công lớn vào thắng lợi 4-1 chung cuộc.

Rashford chắc chắn sẽ tưởng tượng ra cơ hội điền tên trên bảng điểm ngày hôm đó, nhưng anh có thể góp một phần quan trọng để tái đấu đối thủ ưa thích tại St. James' Park.

Rashford has more goal involvements against Newcastle than any other side - Bóng Đá

 Rashford cần phải "đứng lên" để san sẻ bớt gánh nặng cho Ronaldo.

Hơn bao giờ hết, Man Utd cần pha lập công đến từ Rashford để giải tỏa bớt gánh nặng cho Cristiano Ronaldo, trong bối cảnh siêu sao người Bồ Đào Nha phải hoạt động hết công suất kể từ khi trở lại Old Trafford.

Bất chấp việc Rashford không thể hiện màn trình diễn thuyết phục ở những vòng đấu vừa qua, tuy nhiên sau khi xem qua những thống kê của tiền đạo Tam sư trước Newcastle, có thể HLV Rangnick sẽ xem xét trao cho anh cơ hội góp mặt vào đội hình chính trong chuyến hành quân đến St. James' Park.

(Lược dịch từ United In Focus)

Solsa nhận xét về Rashford

 
Trường Sơn | 10:28 23/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục