Man Utd cử tuyển trạch viên xem giò tiền đạo 60 triệu euro

18:48 Thứ ba 05/03/2024

TinTheThao.com.vnTờ Gazzetta dello Sport tiết lộ cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Joshua Zirkzee đang nóng lên từng ngày.

Joshua Zirkzee đang sở hữu phong độ khá tốt ở mùa giải này. Tờ Gazzetta dello Sport nói rằng cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Joshua Zirkzee đang nóng lên từng ngày khi anh ghi bàn trong chiến thắng trước Atalanta cuối tuần qua. 

Manchester United official ‘didn’t go unnoticed’ – Travels to Bergamo, €60m transfer hype gets boost - Bóng Đá

 Zirkzee đang nằm trong tầm ngắm của nhiều ông lớn. 

10 bàn thắng của anh như một lời nhắn đến các đội bóng trên khắp châu Âu và Premier League đang đặc biệt theo dõi anh ấy.

Manchester United là một trong những đội có vẻ quan tâm và đã cử một tuyển trạch viên đến theo dõi màn trình diễn của Zirkzee vào Chủ nhật trong trận thắng chung cuộc 2-1.

Bologna đang hài lòng với sự thăng tiến của Zirkzee. Họ mua anh với giá 8,5 triệu euro hai năm trước nhưng tiền đạo này hiện được định giá khoảng 60 triệu euro. Ngay cả khi không ai trả số tiền đó, họ vẫn có thể bán anh lại cho Bayern Munich với giá 40 triệu euro để kiếm được lợi nhuận.

Thậm chí, người ta tiết lộ rằng Zirkzee có điều khoản giải phóng hợp đồng với giá 80 triệu euro. Đây không phải là mức giá quá cao và nếu có một ông lớn nào đó quyết tâm, họ có thể mua ngay Zirkzee trong mùa hè tới.

Ngọa Long | 17:50 05/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục