Man Utd còn chỗ cho 2 "giáo sư Harvard" không? Đây là câu trả lời

18:50 Thứ hai 01/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột thông tin liên quan đến tương lai của 2 cái tên mà các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford chắc chắn sẽ rất quan tâm.

Manchester United đang khao khát một trung vệ đẳng cấp, rõ ràng là như vậy. Mùa giải vừa qua, họ là đội bóng để thủng lưới nhiều nhất nhóm Big 6 tại Premier League với 54 bàn.

Và ngoài lý do đến từ những sai lầm trong hệ thống phòng ngự của 2 HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng Jose Mourinho, bộ đôi Chris Smalling cùng Phil Jones cũng là một nguyên nhân lớn khiến cho Quỷ đỏ để thua nhiều bàn tới vậy. 

Với những sai lầm đáng trách cùng những pha xử lý khá vụng về của mình, cả hai bị gọi là những "giáo sư Harvard" như một cách để mỉa mai. Tuy nhiên theo thông tin từ nhà cái UniBet, bộ đôi này vẫn sẽ có mặt trong kế hoạch của HLV Solskjaer mùa tới.

Cụ thể, nhà cầm quân người Na Uy vẫn đánh giá cao cặp đôi trung vệ này, dù biết họ không phải là những ngôi sao đẳng cấp hàng đầu thế giới.

What Man Utd boss Ole Gunnar Solskjaer thinks about Phil Jones and Chris Smalling - Bóng Đá

Solskjaer vẫn giữ Smalling và Jones trong kế hoạch tương lai của mình.

Ở một diễn biến khác, cách đây ít ngày, thành Manchester rúng động bởi thông tin Barcelona muốn thâu tóm trụ cột United, Victor Lindelof. 

Tuy nhiên, Lindelof đã sớm cho Blaugrana một gáo nước lạnh khi qua trang Instagram cá nhân, hậu vệ người Thụy Điển đăng tải hình ảnh của mình rời quê hương trở lại hội quân cùng CLB, kèm thông điệp: "Cảm ơn Thụy Điển, Manchester, gặp bạn sớm."

Hành động vừa qua của Lindelof cho thấy anh vẫn hoàn toàn tập trung cho đại diện Tây Bắc nước Anh, bất chấp lời đồn.

Xem câu chuyện về Wan-Bissaka:

Anh Tú | 16:00 01/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục