Man Utd có thể copy Arsenal, ký một phiên bản Trossard khác

23:49 Thứ tư 29/03/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford chắc chắn phải bổ sung nhân sự để hướng tới một mùa giải thành công hơn.

 

HLV Erik ten Hag giúp Man Utd bay cao mùa này. Họ vô địch Carabao Cup, vào tới bán kết FA Cup, tứ kết Europa League và đang chiến đấu cho một vị trí trong top 4 Premier League. Tuy nhiên, lực lượng của Quỷ đỏ thực sự mỏng.

Gần nhất, Marcel Sabitzer dính chấn thương trong lúc trở về phục vụ ĐTQG. Chính Ten Hag thừa nhận: "Chỉ một trận đấu mà tôi có thể chọn đội hình, cũng như sắp xếp chiến thuật, điều đó thật hoàn hảo. Đó là trận gặp Man City trên sân nhà. Và đó là lần duy nhất trong mùa giải này.

Có những thời điểm khác, trong mọi trận đấu, một cầu thủ bị treo giò, một cầu thủ bị chấn thương hoặc bị ốm. Tất nhiên bạn hy vọng, giống như tôi thấy ở Arsenal, rằng họ gần như có tất cả."

Man Utd có thể copy Arsenal, ký một phiên bản Trossard khác  - Bóng Đá

 Bản hợp đồng Trossard giúp Arsenal duy trì vị thế ở Premier League.

HLV Mikel Arteta hành động rất quyết đoán. Trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023, Pháo thủ chiêu mộ thành công Leandro Trossard từ Brighton. Cầu thủ này nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới và giúp Arsenal quên đi Gabriel Jesus đang chấn thương.

Theo Express, Manchester United có thể lấy cảm hứng từ vụ chuyển nhượng Trossard và mang về một cầu thủ tương tự cho Erik ten Hag, đó là Kaoru Mitoma của Brighton.

Ngôi sao người Nhật Bản thi đấu chói sáng tại Premier League trong những tháng gần đây. Cầu thủ này sớm thu hút sự quan tâm từ một loạt các CLB hàng đầu. Trong đó, Man Utd được cho là đã cử người theo dõi Mitoma thời gian qua.

Cựu danh thủ Louis Saha nhận định: "Mitoma có thể chơi cho một CLB hàng đầu. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc, rất thông minh, cơ động và nhanh nhẹn. Bạn đã thấy Leandro Trossard thể hiện những gì có thể ở Arsenal và tôi tin rằng Mitoma có khả năng làm điều tương tự cho một CLB lớn hơn.

Mitoma thể hiện phong độ rất ổn định với Brighton mùa này và tôi rất ấn tượng. Có một sự khác biệt giữa việc chơi cho Brighton so với chơi cho Manchester United, Liverpool hay Arsenal, vì vậy đó sẽ là một bước tiến lớn đối với Mitoma.”

Man Utd có thể copy Arsenal, ký một phiên bản Trossard khác  - Bóng Đá

 Mitoma là chân sút đáng để Man Utd đầu tư. 

Ten Hag sẽ sớm có cơ hội theo dõi sát sao Mitoma khi Man Utd đối đầu với chính Brighton trong trận bán kết FA Cup mùa này. Hồi tháng 8, trong chiến thắng 2-1 của Brighton tại Old Trafford, chân sút người Nhật Bản không có cơ hội ra sân.

Mitoma hiện tại là một trong những cầu thủ rê bóng hàng đầu Premier League. Mitoma sở hữu nền tảng thể lực, kỹ thuật và tốc độ tốt. Ngôi sao sinh năm 1997 được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng chuyền, rê dắt, dứt điểm. Ngoài ra, Mitoma còn sẵn sàng lùi sâu để hỗ trợ phòng ngự.

Cầu thủ 26 tuổi gia nhập Brighton từ Kawasaki Frontale với giá chỉ 3 triệu euro vào hè 2021. Giờ đây, giá trị của Mitoma đã tăng lên 22 triệu euro (theo Transfermarkt). Tuy nhiên, mức giá này có thể không làm khó Man Utd.

Tiểu Lam | 22:51 29/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục