Man Utd có thể chiêu mộ tiền vệ tài năng với giá 15 triệu euro

07:51 Thứ năm 06/04/2023

TinTheThao.com.vnNhật báo nước Áo Salzburger Nachrichten tiết lộ khả năng Man Utd chiêu mộ tiền vệ trẻ tài năng trong hè 2023.

 

Man Utd chắc chắn cần bổ sung lực lượng, đặc biệt ở vị trí tiền vệ. Khi Christian Eriksen chấn thương và Casemiro liên tục bị treo giò, Quỷ đỏ cho thấy họ thiếu hụt nhân sự nghiêm trọng như thế nào ở khu vực giữa sân.

Hàng loạt cái tên lọt vào tầm ngắm của Man Utd. CLB chủ sân Old Trafford cũng sẵn sàng khởi động lại thương vụ Frenkie de Jong. Nhưng Man Utd cũng nhắm đến những cầu thủ trẻ tiềm năng.

Maurits Kjaergaard - Manchester United ‘could win race’ to sign 19-year-old midfielder - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Theo Salzburger Nachrichten, Man Utd đã để mắt tới Maurits Kjaergaard của Red Bull Salzburg. Nguồn tin tuyên bố Quỷ đỏ nhiều khả năng giành chiến thắng trong cuộc đua theo đuổi Kjaergaard.

Cụ thể, họ có thể ký hợp đồng với cầu thủ 19 tuổi với giá khoảng 15 triệu euro.

Hoạt động chủ yếu ở giữa sân và đôi khi là tiền vệ tấn công, tuyển thủ U21 Đan Mạch đã ghi 2 bàn thắng và có 9 đường kiến tạo sau 32 trận trên mọi đấu trường mùa này.

Tháng 9 năm ngoái, TV2 Sport ở Đan Mạch đưa tin Manchester United là một trong số nhiều CLB đã cử các tuyển trạch viên của họ đến xem trận đấu thắng của U21 Đan Mạch U21 Croatia và cầu thủ tuổi teen này được cho là đã gây ấn tượng.

Tiểu Lam | 07:21 06/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục