Man Utd có thái độ gay gắt khi Newcastle đổi chủ

22:08 Thứ tư 13/10/2021

TinTheThao.com.vnViệc giới chủ Saudi Arabia tiếp quản Newcastle United đã gây xôn xao không nhỏ cho cả Premier League.

Newcastle United chính thức đổi chủ. Chủ tịch Mike Ashley chuyển nhượng "Chích chòe" cho gia đình hoàng gia Saudi Arabia với thương vụ rơi vào khoảng 305 triệu bảng. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, giới chủ Saudi Arabia có thể biến Newcastle United trở thành thế lực tiếp theo của làng túc cầu.

Tuy nhiên, các đội bóng ở Premier League có vẻ không hài lòng với thương vụ này. Daily Mail tiết lộ, 19 CLB Premier League đã tổ chức một cuộc họp khẩn cấp với BTC giải đấu. Họ thắc mắc tại sao phi vụ tiếp quản The Magpies của PIF được thông qua, sau khi từng bị từ chối 1 năm trước.

Ed Woodward's fierce stance on Newcastle's Saudi takeover in fiery Premier League meeting - Bóng Đá

 Phía Quỷ đỏ không hài lòng khi Newcastle United đổi chủ.

Đáng chú ý, theo Mirror, Phó chủ tịch điều hành của Man Utd, Ed Woodward đã lên tiếng phản đối sự tiếp quản này. Những Tottenham, Liverpool, Everton và Arsenal cũng cùng chung quan điểm.

Họ cho rằng, Newcastle gây ra mối đe dọa cho các câu lạc bộ khác. Trong khi đó, Man Utd, Spurs và Everton tỏ ra giận dữ. Họ tập trung vào viễn cảnh Newcastle sẽ khiến gia tăng sự cạnh tranh cho các suất tham dự Champions League.

Rõ ràng, Man Utd đi đầu trong việc chống lại giới chủ Saudi Arabia. Họ có lý do để lo sợ rằng, một Man City thứ hai được hình thành và đe dọa tới vị trí của Man Utd ở Premier League.

Video những cầu thủ từng khoác áo Newcastle và Leeds United:

 
Tiểu Lam | 21:10 13/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục