Man Utd chốt hợp đồng, Bruno lập tức gửi thông điệp đến Varane

06:09 Thứ tư 28/07/2021

TinTheThao.com.vnBruno Fernandes đã gửi ngay một thông điệp đến Raphael Varane trên Twitter sau khi Manchester United chốt hợp đồng.

Manchester United mới đây xác nhận đã đạt được thỏa thuận với Real Madrid về việc ký hợp đồng với trung vệ Raphael Varane. Như vậy, sau nhiều nỗ lực, Quỷ Đỏ cũng đạt được mục đích và chuẩn bị đón một trurng vệ có đẳng cấp vào đội hình.

HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ có thêm một lựa  chọn chất lượng để củng cố hàng thủ đội nhà. Trong mùa giải 2020/21 vừa qua, Victor Lindelof, Eric Bailly hay Axel Tuanzebe đều chưa mang đến sự an tâm tuyệt đối. Trong tương lai gần, việc Varane xuất hiện sẽ giúp phòng tuyến của Man Utd thêm chắc chắn và có thể nghĩ đến những mục tiêu cao hơn.

Man Utd chốt hợp đồng, Bruno lập tức gửi thông điệp đến Varane - Bóng Đá

Bruno đăng tải một dòng trạng thái trên Twitter về Varane.

Trước thông tin chính thức kể trên, tiền vệ Bruno Fernandes ngay lập tức viết một dòng trạng thái trên Twitter với nội dung chào đón người đồng đội mới: "Một khởi đầu mới! Thật vui khi trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Và thật vui khi kết thúc ngày hôm nay... Chào mừng Raphael Varane."

Tiền vệ người Bồ Đào Nha vừa trở lại tập luyện vào ngày hôm qua và nhận được sự chú ý của NHM. Anh cho thấy được sự hứng khởi và ngập tràn năng lượng. Bruno vừa trải qua một hành trình đáng quên cùng ĐTQG tại VCK EURO 2020. Anh thi đấu không mấy nổi bật và phải dừng chân trước ĐT Bỉ tại vòng 1/8.

Bruno Fernandes khen ngợi Cristiano Ronaldo 

 
Đăng Huy | 05:11 28/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục