Man United tăng tốc trong vụ “người thay thế” Casemiro

13:02 Thứ hai 12/02/2024 | 3

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ The Sun, Manchester United đang đẩy nhanh tiến độ đàm phán với Everton về trường hợp tiền vệ Amadou Onana.

Trước đó ở kỳ chuyển nhượng hè 2022, Man United thông báo chiêu mộ thành công cầu thủ từng 5 lần vô địch Champions League cùng Real Madrid là tiền vệ Casemiro với giá 60 triệu bảng. 

Dù ngôi sao người Brazil đã trải qua mùa giải đầu tiên tương đối thành công cùng Quỷ Đỏ khi góp công lớn giúp đội chủ sân Old Trafford vô địch Carabao Cup cũng như lọt vào top 4 Premier League nhưng bước sang chiến dịch hiện tại, cầu thủ 31 tuổi lại dính nhiều chấn thương vặt và không còn tạo tầm ảnh hướng lớn lên đội hình đoàn quân Erik ten Hag. 

Chứng kiến phong độ thất thường nơi Casemiro, Man United đang lên kế hoạch thay thế cựu sao Real, trong đó tiền vệ Onana của Everton là một trong những mục tiêu được Quỷ Đỏ nhắm tới. 

Thậm chí trong thông tin cập nhật mới đây từ The Sun, đội chủ sân Old Trafford đang đẩy mạnh tiến độ đàm phán với Everton nhằm sớm sở hữu ngôi sao người Bỉ trong kỳ chuyển nhượng hè 2024, đặc biệt trong bối cảnh Arsenal cũng như Chelsea đều dành sự quan tâm đặc biệt cho Onana. 

Manchester United get boost in race to sign Casemiro 'replacement' and more transfer rumours - Bóng Đá

 Man United chọn Onana (áo xanh) làm người thay thế cho Casemiro (áo đỏ). 

Về phần Everton, đội chủ sân Goodison Park cũng “bật đèn xanh” để cầu thủ 22 tuổi rời đi trong tương lai gần bởi đội bóng vùng Merseyside đang gặp rắc rối liên quan đến Quy tắc lợi nhuận và bền vững của ban tổ chức Premier League (PSR). Theo đó, 52 triệu bảng có thể là điều kiện để Man United sở hữu Onana. 

Ngoài Onana, Quỷ Đỏ cũng đang nhắm tới tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona nhưng mới đây chính bản thân ngôi sao người Hà Lan khẳng định bản thân không muốn rời đội bóng xứ Catalan sau khi mùa này khép lại.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 12:04 12/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục