Man United tăm tia trò cưng của Michael Carrick

21:53 Thứ tư 10/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ Daily Mail, các tuyển trạch viên Man United đã theo dõi màn trình diễn của Hayden Hackney ở trận đấu với Chelsea tại Carabao Cup.

Theo báo cáo từ Daily Mail, các tuyển trạch viên Man United đã theo dõi màn trình diễn của Hayden Hackney ở trận đấu với Chelsea tại Carabao Cup. Hayden Hackney chính là tác giả bàn thắng duy nhất giúp Middlesbrough giành chiến thắng 1-0 trước The Blues.

Man United từ lâu đã quan tâm đến Hayden Hackney. Tuy nhiên, Quỷ đỏ không phải là đội bóng duy nhất chú ý đến tiền vệ 21 tuổi. Những ông lớn như Liverpool, Tottenham Hotspur và Manchester City đã cử tuyển trạch viên theo dõi Hayden Hackney ở trận đấu với Chelsea.

Manchester United are keeping tabs on Middlesbrough midfielder Hayden Hackney - Bóng Đá

Hayden trong màu áo Middlesbrough.

HLV Michael Carrick bố trí Hayden chơi ở vai trò tiền vệ tấn công trước Chelsea. Thực tế chứng minh, Hayden đã không phụ niềm tin từ Carrick. 

Man United hứa hẹn trở thành bến đỗ giúp Hayden nâng tầm sự nghiệp. Tiền vệ sinh năm 2002 có khả năng cầm bóng tốt, thi đấu nổi bật ở vai trò tổ chức lối chơi với phong cách thi đấu đơn giản nhưng hiệu quả. 

Middlesbrough của Carrick khó lòng giữ chân Hayden nếu không thể giành quyền thăng hạng Premier League mùa giải năm sau. Trong bối cảnh đó, Man United chiếm lợi thế lớn ở thương vụ này. 

Anh Nguyễn | 20:55 10/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục