Man United ra quyết định với Jadon Sancho

20:29 Thứ hai 04/09/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTheo ESPN, Jadon Sancho có thể sẽ bị Man United kỷ luật nội bộ, sau khi công khai phản bác những ý kiến của Erik ten Hag.

 

Trước thềm trận đấu với Arsenal, Erik ten Hag phàn nàn về việc Jadon Sancho làm không tốt trong các buổi tập và phải chấp nhận dự bị. Không lâu sau đó, ngôi sao người Anh gây bão trên mạng xã hội khi công khai bác bỏ những gì cựu HLV Ajax nhận định. Sancho cho biết anh luôn có gắng hết mình và đơn giản, anh chỉ là ‘vật tế thần’ tại Man United.

Jadon Sancho could face disciplinary proceedings over public Erik ten Hag rebuttal - Bóng Đá

 Sancho đã bật lại Ten Hag.

Mới nhất, theo ESPN, Ten Hag sẽ không thay đổi những bình luận của mình về cầu thủ 23 tuổi này. Dĩ nhiên, Man United ủng hộ vị chiến lược gia người Hà Lan, và đang xem xét việc kỷ luật đối với Sancho.

Cựu cầu thủ Dortmund đã có một vài khoảnh khắc tích cực trong giai đoạn tiền mùa giải và trông khá ổn trong ba trận mở màn, nhưng anh chưa thể chứng tỏ giá trị của bản hợp đồng trị giá 73 triệu bảng.

Lúc này, Sancho có 2 con đường. Một là nỗ lực để chứng tỏ Ten Hag đã sai và đáp lại niềm tin từ người hâm mộ Quỷ đỏ. Hai là anh theo bước Cristiano Ronaldo, khăn gói rời khỏi Old Trafford.

Minh Tuấn | 19:31 04/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục