Man United nhận tin vui từ Lisandro Martinez

05:56 Chủ nhật 25/06/2023

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Argentina cho thấy những dấu hiệu lạc quan về quá trình hồi phục chấn thương. Cựu sao Ajax nhiều khả năng kịp tham dự tour du đấu mùa hè tại Mỹ.

 

Lisandro Martinez đem đến tin vui dành cho các CĐV Man United. Những hình ảnh mới nhất cho thấy trung vệ người Argentina đang có tiến trình hồi phục tốt. Martinez bị gãy xương bàn chân ở trận tứ kết lượt đi giữa Man United và Sevilla tại Europa League.

Sự vắng mặt của Martinez ở giai đoạn cuối mùa giải khiến đoàn quân Erik ten Hag đối mặt nhiều khó khăn. Bên cạnh yếu tố chuyên môn, cựu sao Ajax còn mang đến tinh thần chiến đấu máu lửa, nguồn năng lượng dồi dào.

Lisandro Martinez says he is ‘100% back’ and ready for Manchester United pre-season training - Bóng Đá

Martinez tích cực tập hồi phục. 

Nhiều CĐV Man United lo ngại Martinez có thể bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa 2023/2024. Tuy nhiên, tuyển thủ Argentina lên tiếng trấn an người hâm mộ. Martinez đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh đang tập luyện với chuyên gia vật lý trị liệu của Man United.

Martinez cũng đăng tải một đoạn video clip quay lại khoảnh khắc đang chạy và đá với bóng trong trang phục thi đấu của Man United. "Thật hạnh phục khi được trở lại 100%," ngôi sao 25 tuổi đăng tải lên trang Twitter cá nhân.

Martinez được dự đoán kịp hồi phục cho chuyến du đấu mùa hè của Man United trên đất Mỹ. Theo lịch trình dự kiến, đội chủ sân Old Trafford có hai trận đấu giao hữu với Lyon, Leeds United tại Na Uy và Scotland. Sau đó, toàn đội di chuyển sang Mỹ tham dự 4 trận đấu với những Arsenal, Wrexham, Real Madrid và Borussia Dortmund.

Anh Nguyễn | 05:26 25/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục