Man United hỏi mua Van Dijk mới

07:59 Thứ tư 10/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Gazzetta Dello Sport, Man United từ lâu đã dành sự quan tâm đến trung vệ Dean Huijsen của Juventus.

Hàng thủ Man United rõ ràng cần được củng cố. Jarrad Branthwaite được cho là mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ, bên cạnh những Giorgio Scalvini, Leny Yoro, Antonio Silva, Goncalo Inacio hay mới nhất là Dean Huijsen.

Dean Huijsen Manchester United’s £25m target told he could be the next Virgil van Dijk - Bóng Đá

 Huijsen được so sánh với Van Dijk.

Huijsen đang được Juventus cho mượn ở Roma và có những màn trình diễn xuất sắc. Khá dễ hiểu khi cầu thủ 18 tuổi này được nhiều CLB săn đón, trong khi Juventus sẵn sàng bán đứt anh nếu nhận về 25 triệu bảng.

"Tôi nghĩ cậu ấy đang làm rất tốt,” cựu tuyển thủ Hà Lan Youri Mulder nói với Ziggo Sport. “Huijsen là một tài năng rất lớn nhờ sự năng động của mình."

Huijsen có thể chỉ mới 18 tuổi nhưng cao to, điềm tĩnh, làm tốt khi có bóng trong chân. Anh là một trung vệ điển hình thời hiện đại. Huijsen cũng đã có hai bàn thắng cho Roma.

"Cậu ấy có khả năng ra quyết định rất tốt. Huijsen cũng có thể đánh đầu rất tốt và dù cao to, cậu ấy rất nhanh nhẹn. Cậu ấy có sự bình tĩnh khi cầm bóng," Mulder nói thêm. "Huijsen hoàn toàn có thể là người thay thế Van Dijk cho đội tuyển quốc gia Hà Lan về lâu dài."

Minh Tuấn | 07:01 10/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục