Man United duyệt chi 60 triệu euro cho đồng đội cũ của Hojlund

05:46 Thứ sáu 05/01/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Alfredo Pedulla, Man United sẵn sàng chi ra 60 triệu euro để có được Giorgio Scalvini từ Atalanta.

Man United cần một trung vệ mới và đã được liên kết với rất nhiều ngôi sao khắp châu Âu. Giorgio Scalvini là một mục tiêu tiềm năng của Quỷ đỏ. Và theo Alfredo Pedulla, đội chủ sân Old Trafford đánh giá rất cao hậu vệ trẻ của Atalanta.

Man Utd have to agree £51.7m fee to secure “perfect” signing – Report  - Bóng Đá

 Scalvini là một mục tiêu tiềm năng của Quỷ đỏ. 

Chuyên gia chuyển nhượng nổi tiếng người Ý hé lộ Atalanta muốn giữ tài sản quý giá của họ và chỉ một lời đề nghị điên rồ mới có thể thay đổi tình thế. Pedulla tuyên bố rằng để có được Scalvini, các CLB phải đồng ý mức phí ít nhất là 60 triệu euro trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này. Ông cũng nhận định với phẩm chất và tài năng của mình, Scalvini sẽ là cầu thủ hoàn hảo cho Premier League.

Ở mùa giải hiện tại, 'sao mai' 20 tuổi này ra sân 21 trận trên mọi đấu trường, giúp Atalanta giữ sạch lưới 8 trận. Sau 18 trận, La Dea đang đứng thứ 6 tại Serie A, kém đội top 4 là Fiorentina 4 điểm.

HLV Gasperini cần Scalvini trong nửa sau mùa giải, vì vậy, không dễ để Man United thuyết phục được đội bóng Ý, bất chấp việc 2 CLB này đã làm ăn suôn sẻ ở thương vụ Rasmus Hojlund hay Amad Diallo.

Minh Tuấn | 05:16 05/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục